Kawasaki Versys 150 เผยโฉม ภาพ Render ของโมเดลสายลุย ตัวใหม่!! | Kawasaki Versys 150

Kawasaki Versys 150 เผยโฉม ภาพ Render ของโมเดลสายลุย ตัวใหม่!!

รถมอเตอร์ไซค์ในแนวทัวร์ริ่งในคลาสเริ่มต้น เริ่มออกสู่ตลาดกันอย่างมากขึ้นในหลายๆค่าย ที่ต่างก็ออกโมเดลใหม่มาตีตลาดรถแนวนี้สำหรับในคลาสของผู้เริ่มต้นใหม่ อย่างทางค่าย Honda ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการเปิดตัว CB150X มาในคลาสนี้ ซึ่งล่าสุดทาง Kawasaki ก็ได้เผยโฉมภาพ Render ของ Kawasaki Versys 150 ด้วยเช่นกัน

โดยหากจะคาดการณ์เรายังไม่อาจสรุปได้ว่า ในอนาคตหลังจากนี้ทาง Kawasaki จะมีการเปิดตัว Kawasaki Versys 150 กันจริงๆ หรือไม่อย่างไร แต่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ โดยทางผู้ออกแบบอย่าง Davidaradea ได้นำเอา Kawasaki Versys ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภาพ Render นี้ มาจากรุ่นพี่อย่าง Versys 650 โดยทำการย่อส่วนลงให้มาอยู่ในรถของคลาสเริ่มต้นที่จะมาในพิกัด 150cc

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน ทาง Kawasaki ยังไม่มีเครื่องยนต์ที่มาในพิกัด 150cc ที่อยู่ในตลาดสากลอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีเครื่องยนต์ 125cc ออกมาแล้ว โดยทำวางขายกันในฝั่งยุโรปเป็นหลักเท่านั้น โดยในอนาคตนี้ ไม่แน่ว่าทาง Kawasaki จะมีการเปิดตัวใหม่ที่จะมาทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ ในกลุ่ม 150cc นี้ ในอนาคตอาจจะต้องมีอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆของทางค่าย Kawasaki ที่ยังคงเฝ้ารอโมเดลนี้ ก็ต้องมารอลุ้นและติดตามความเคลื่อนไหวของทางค่ายยักษ์เขียวนี้กันต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand