Zontes ZT155G โมเดลใหม่ ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดรถของเอเชียและยุโรป | Zontes ZT155G

Zontes ZT155G โมเดลใหม่ ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดรถของเอเชียและยุโรป

Zontes ค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีนที่หลายคนอาจคุ้นเคย สำหรับค่ายที่นำการผลิตจักรยานยนต์มาอย่างล้ำยุค ในหลายๆรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หนึ่งในนั้นได้แก่ รุ่น 310 ซึ่งสร้างมาจากแพลตฟอร์มของทาง BMW G 310 ที่ทางวิศวกรรมได้ออกแบบแบรนด์นี้มาในโมเดลที่ถือว่ามีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในตลาดรถของเอเชียและยุโรป

เนื่องจากทางบริษัทได้เข้าสู่เซ็กเมนต์ neo-retro ในโมเดลของรถระดับเริ่มต้น ที่ในปัจจุบันนี้ โมเดลของรถมอเตอร์ไซค์เนคเก็ตเนคเก็ต รุ่น 200cc ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย ด้วยเหตุนี้ ทาง Zontes จึงมีโมเดล Zontes ZT155G เปิดตัวในตลาดมาเลเซียและอาจจะขยายไปยังประเทศอื่นๆ ในตลาดของเอเชีย ที่จะมาในปี 2022 เช่นเดียว กับโมเดลจักรยานยนต์อื่นๆ ในกลุ่มนี้ ที่มาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์ของ neo-retro ที่ไม่มีไฟหน้าทรงกลม ที่มาพร้อมหลอดไฟ LED และฟังก์ชันระบบไฟเดย์ไลฟ์สำหรับกลางวัน มีถังน้ำมันขนาดใหญ่ ที่ทำให้ดูสปอร์ตและสามารถจุได้ถึง 20 ลิตร ใช้งานได้จริง มีน้ำหนักเบา รวมถึงฟรีเจอร์อื่นๆ ที่มาพร้อมกับความสวยงามแบบย้อนยุค ที่ไม่เคยมีมาก่อน และแตกต่างออกไปจากสไตล์ในแนวนี้อย่างมีเอกลักษณ์

สำหรับ Zontes ZT155G ทางด้านประสิทธิภาพนั้น ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์กระบอกสูบเดี่ยวแบบ 155cc ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังมาที่ประมาณ 19 แรงม้า มีโหมดการขี่สองโหมด Eco และ Sport ซึ่งเป็นโมเดลรถที่สามารถให้สัมผัสมาในระดับพรีเมียม สำหรับรถจักรยานยนต์ในคลาส 150cc ในกลุ่มนี้ ส่วนราคาเปิดตัวขายนั้น เปิดตัวในมาเลเซีย ในราคา $2,270 USD หรือที่ประมาณ 75,700 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand