HVN เปิดตัว Honda ADV350 โมเดลนำเข้าจากอิตาลี พร้อมจำหน่าย ในเวียดนาม ต้นปี 2022 นี้!! |

HVN เปิดตัว Honda ADV350 โมเดลนำเข้าจากอิตาลี พร้อมจำหน่าย ในเวียดนาม ต้นปี 2022 นี้!!

Honda ADV350 อีกหนึ่งรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ รุ่นใหม่ ที่ได้รับความนิยมสำหรับเป็นรถสายลุยและทัวร์ริ่ง ที่ล่าสุดนี้ทางประเทศเวียดนามได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัว Honda ADV350 นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี สู่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศเวียดนามในช่วงต้นปี 2022 ข้างหน้านี้ จากทาง HVN (Honda Vietnam) โดยตรง

สำหรับ Honda ADV350 โมเดลที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี แน่นอนว่ามันจะมีโครงสร้างราคาที่แตกต่างกันไปอย่างแน่นอน โดยจะเป็นการเลือกซื้อใช้งานได้ก่อนใครๆภายในประเทศเวียดนามสำหรับโมเดลนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกรณีที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับการนำเข้ามาขายในเวียดนามก่อน

Honda ADV350 มาพร้อมกับขุมกำลังจะมาในพิกัด 330cc 1 สูบ eSP+ SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุด 28.8 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 31.5 นิวตันเมตร กับระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down พร้อมด้วยซับแทงค์ด้านหลังของ Showa ส่วนน้ำหนักตัวอยู่ที่ 186 กก. ใช้ยางแบบเอนกประสงค์ขนาด 120/70 ล้อแม็กด้านหน้า ขนาด 15 นิ้ว และล้อแม็กด้านหลัง ขนาด 14 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และฟีเจอร์ต่างๆ ให้มาอย่างครบคัน

ก็ต้องมารอติดตามดูสำหรับการเปิดตัวราคาจำหน่ายของ Honda ADV350 สำหรับโมเดลที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีว่าจะทำราคามาอยู่ที่ประมาณไหนอย่างไร!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : motosaigon.vn

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand