Honda India ประกาศเริ่มต้นฐานการผลิตเครื่องยนต์ ในโรงงานแห่งใหม่ ที่เมือง Vithalapur | Honda India

Honda India ประกาศเริ่มต้นฐานการผลิตเครื่องยนต์ ในโรงงานแห่งใหม่ ที่เมือง Vithalapur 

Honda India ประกาศว่าได้เริ่มผลิตเครื่องยนต์ในโรงงานแห่งใหม่ล่าสุดในเมือง Vithalapur รัฐคุชราต นอกเหนือจากรายชื่อรุ่นต่างๆ ที่มีผลิตในตลาดอินเดียแล้ว โรงงานแห่งใหม่นี้ จะรับผิดชอบทั้งด้านการผลิตเครื่องยนต์สำหรับตลาดในต่างประเทศเพิ่มเข้ามาอีกด้วย โดยในทางปฏิบัติแล้ว การเอาท์ซอร์สการผลิตไปยังประเทศอื่นๆ นั้นเป็นแนวทางปฏิบัติมาอย่างนานแล้ว และส่วนใหญ่มีหน้าที่รับผิดชอบในการลดราคาในการผลิตโมเดลต่างๆของรถจักรยานยนต์ในตลาด แบรนด์ใหญ่อื่นๆ เช่นเดียวกับอย่างของทาง BMW และ KTM ที่จ้างฐานงานการผลิตเครื่องยนต์ไปยังประเทศจีน โดยใช้ชื่อผู้ผลิตที่ต่างกันไปอย่าง Loncin และ CFMOTO

 

นอกเหนือจากความสามารถในการขยายฐานงานการผลิตของรถจักรยานยนต์ของพวกเขาในราคาที่สามารถแข่งขันได้  ในการผลิตเอาท์ซอร์สยังช่วยเปิดช่องทางในการตลาดที่กำลังจะพัฒนาขึ้นมาต่อยอดอีกด้วย โดยทาง อินเดีย มองว่าเป็นการทำตลาดรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว และได้เริ่มส่งออกรถจักรยานยนต์ไปยังต่างประเทศในหลายๆที่แล้ว  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับ Royal Enfield

สำหรับตอนนี้ ทาง Honda India จะเริ่มทำการผลิตตัวเครื่องยนต์ขนาดเล็ก สำหรับไว้ใช้ในตลาดที่ใกล้เคียง และจะมาในเครื่องยนต์แบบสูบเดียวขนาดที่ 250cc ขึ้นไป ซึ่งคล้ายกับที่เราเคยเห็นในรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่ๆ อย่าง Rebel 250, CB300R และ CRF300L ที่จะผลิตในอินเดีย และส่งออกไปยังตลาดเอเชียแปซิฟิกอื่นๆ เช่น ไทย ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย รวมทั้งบางประเทศในตลาดที่ยุโรปและสหรัฐอเมริกา อีกด้วย และเหตุนี้ จึงคาดหวังว่าจะได้เห็นการอัพเดต สำหรับรถยนต์ขนาดเล็กของทาง Honda ในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าจะมีแนวโน้ม ว่าจะทำราคามาโดยที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไป หลังจากการพัฒนาล่าสุดนี้ Honda India คาดว่าจะผลิตเครื่องยนต์สำหรับรถจักรยานยนต์ ได้เกือบ 50,000 เครื่อง ต่อปีแรกของการผลิต โดยจะทำการปรับแต่งภายในโรงงานทำ เพื่อขยายกำลังในการผลิตให้ดีที่สุด ในขณะเดียวกัน โรงงานแห่งใหม่นี้ ยังสามารถตอบสนองความต้องการในกระบวนการผลิตที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น ด้วยการปฏิบัติตามมาตรฐานการปล่อยก๊าซ BS6 ของอินเดีย ตลอดจนข้อจำกัด Euro 5 ที่เข้มงวดมากขึ้นแล้วโดยสมบูรณ์

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand