เปิดตัว New Yamaha Crosser 150 โมเดลใหม่ สำหรับสายลุยทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ | Yamaha Crosser 150

เปิดตัว New Yamaha Crosser 150 โมเดลใหม่ สำหรับสายลุยทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ 

Yamaha เปิดตัว New Yamaha Crosser 150 ABS รถมอเตอร์ไซค์ แนวทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ ออกสู่ตลาดแล้วตอนนี้ โดยล่าสุดกับการชิงตลาดรถในคลาสนี้ ที่ทางคู่แข่งหลายค่ายต่างๆ ได้ทำการออกมาเปิดตัวให้เห็นกันบ้างแล้ว ในหลายๆรุ่น

โดยครั้งนี้ทางค่าย Yamaha เปิดตัว New Yamaha Crosser 150 ABS เป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวผจญภัยอย่างเต็มตัว ที่มีจุดเด่นทั้งการใช้งานและการออกแบบที่เน้นความคล่องตัวตามแบบฉบับของรถในแนวผจญภัย เพื่อให้ความสามารถในการขับขี่ จะได้ขุมกำลังมาในพิกัด 149cc SOHC 1 สูบ 5 จังหวะ ให้แรงม้าสูงสุด 12.2 แรงม้า ถังน้ำมันเชื้อเพลิงจุได้ 12 ลิตร น้ำหนักตัวอยู่ที่ 134 กก. เบาะนั่งแบบตอนเดียว ที่นั่งสูง 845 มม. ล้อรถจะเป็นแบบซี่ลวด ที่ขนาด 19 นิ้ว และล้อหลัง 17 นิ้ว ยางของ Metzeller Tourance จะเป็นยางแบบเอนกประสงค์

และมาพร้อมกับระบบเบรก ABS ซึ่งถือว่ามีไม่ค่อยได้พบเห็นกันบ่อยนักกับรถในคลาสนี้ ระบบกันสะเทือนหน้าจะเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบเดี่ยว วางตำแหน่งท่อไอเสียแบบยกสูง เพื่อเน้นการขับขี่ที่จะผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ในแนวรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์

สำหรับ Yamaha เปิดตัว New Yamaha Crosser 150 ABS ราคาเริ่มต้นจำหน่ายจะอยู่ที่ประมาณ 92,800 บาท ซึ่งหากใครเป็นสาวกของรถสายลุยทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ของทางค่ายนี้แล้ว ก็ต้องมารอติดตามดูกันต่อไป ว่าในอนาคตนี้ ทาง Yamaha จะมีแผนการทำตลาดรถรุ่นนี้ นำเข้ามาในประเทศไทยบ้านเราต่อไปหรือไม่!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand