เปิดตัว Royal Enfield Bobber แนว Custom ผลงานการออกแบบเวอร์ชั่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น | Royal Enfield

เปิดตัว Royal Enfield Bobber แนว Custom ผลงานการออกแบบเวอร์ชั่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น

Royal Enfield เป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ให้ความสำคัญกับคาแรคเตอร์ของโมเดลรถต่างๆที่ได้ทำการออกแบบมาโดยตลอด ส่งผลให้มีรถในโมเดลต่างๆที่มีแบบของการทำรถ Custom เองมาอย่างมากมายที่แตกต่างกันไป

โดยเมื่อทาง Royal Enfield ได้เปิดตัว Meteor 350 มาในปี 2020 ซึ่งก็ได้รับการชื่นชมกันอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเอเชีย กับโมเดลรถในสไตล์ครุยเซอร์แบบคลาสสิกและการตกแต่งที่โดดเด่น สำหรับรุ่นนี้ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่มันถูกสร้างขึ้นมาให้สำหรับแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับจะนำไปใช้เป็นรถในแนว Custom อย่างอีกหนึ่งในเวอร์ชั่นใหม่สำหรับการทำรถ Custom ของทาง Royal Enfield คันนี้ จากทาง Akhilesh Manchandi ดีไซเนอร์ ชาวอินเดียเผยแนวความคิดสร้างสรรค์ของรถคันนี้ที่มาในแนว Bobber โดยอิงมาจากรุ่น Meteor 350

Radical Royal Enfield Meteor 350 Bobber การออกแบบที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน จากการออกแบบในความคลาสสิกและย้อนยุคเต็มรูปแบบ ที่เราเห็นในหลายๆ ค่ายทำรถ Custom ออกมา แต่โมเดลนี้เลือกใช้ความสุนทรียศาสตร์การออกแบบมาในรถแห่งโลกอนาคตได้อย่างชัดเจน อาจจะ 10 หรือ อีก 15 ปีข้างหน้า ของแนวคิดรถ รถ Custom นี้ ที่เราอาจจะพบเห็นในรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความแปลกใหม่อย่างทาง BMW ในรุ่นก่อนๆ

ซึ่งสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ จากทาง Akhilesh Manchandi ดีไซเนอร์ ชาวอินเดีย และผู้ที่สนใจต่างก็เฝ้ารอที่จะได้เห็นทาง Royal Enfield ออกเปิดตัวรถใหม่ ที่มาในแนวคิดจากรถสไตล์ซูเปอร์ไบค์แบบใหม่แห่งโลกอนาคตนี้เช่นกัน และตอนนี้ยังคงเป็นการออกแบบมาในแนวคิดของรถจักรยานยนต์ต้นแบบ ที่เรียบหรู ดูเรียบง่าย และแฝงไปด้วยความทันสมัย ทำให้เป็นอีกหนึ่งโมเดลรถสายครุยเซอร์ที่น่าสนใจ หากจะมีการพัฒนาและทำการผลิตออกมาอย่างจริงจัง ในอนาคตต่อไป!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand