HVN เวียดนาม เปิดตัว SH Mode 125 2022 อีกหนึ่งโมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่!! | Honda SH Mode 125 2022

HVN เวียดนาม เปิดตัว SH Mode 125 2022 อีกหนึ่งโมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่!!

 

HVN Honda ประเทศเวียดนาม ได้ทำการเปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นใหม่ สำหรับ SH Mode 125 2022 รถสกู๊ตเตอร์ในดีไซน์สุดพรีเมี่ยมรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ

สำหรับ Honda SH Mode 125 2022 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ eSP+ ลูกใหม่ล่าสุด ของทางค่าย Honda โดยมีประสิทธิภาพในการทำงานของอัตราเร่งที่พัฒนาขึ้นมาโดดเด่น เน้นการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมัน ให้มีความนุ่มนวลและราบรื่นในการขับขี่ที่มากขึ้น ตัวเฟรมรถจะเป็นรูปแบบของ eSAF ที่มีการเชื่อมด้วยระบบเลเซอร์ ที่ทำให้มันมีน้ำหนักที่เบา และมีความทนทานสูง ซึ่งมีจุดเด่นในการดีไซน์ ที่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและหรูหราสุดพรีเมี่ยม มีกลิ่นอายความเป็นโมเดลของรถทางฝั่งยุโรปในตัวอย่างมีเอกลักษณ์

Honda SH Mode 125 2022 รุ่นใหม่ยังเพิ่มพื้นที่สำหรับช่องวางอุปกรณ์ของตัวรถ ช่องเก็บของใต้เบาะ ตัวถังน้ำมัน ให้มากขึ้นอีกด้วย และตัวรถจะมาพร้อมระบบไฟส่องสว่างแบบ LED ระบบไฟฟ้า พอร์ตชาร์จ USB ระบบเบรก ABS ระบบกุญแจรีโมทสมาร์ทคีย์ หน้าจอแสดงผลแบบอนาล็อกผสมกับดิจิตอลให้ความหรูหราสุดพรีเมี่ยม โดยจะมีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมดอยู่ 3 เวอร์ชั่น คือรุ่นสแตนดาร์ด รุ่นท็อป และรุ่นพิเศษ โดยเปิดตัวจำหน่ายในราคาเริ่มต้น จะอยู่ที่ประมาณ 80,000 บาท ตามลำดับรุ่นแตกต่างออกไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand