FB Mondial เปิดตัว Imola 125 เข้าสู่ตลาดรถสกู๊ตเตอร์ทรงสปอร์ตตัวใหม่ จากประเทศอิตาลี | FB Mondial Imola 125

FB Mondial เปิดตัว Imola 125 เข้าสู่ตลาดรถสกู๊ตเตอร์ทรงสปอร์ตตัวใหม่ จากประเทศอิตาลี 
 

FB Mondial ผู้ผลิตรายใหม่ที่ได้เข้าสู่กลุ่มตลาดของโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ ด้วยโมเดลรุ่น Imola 125 รถสกู๊ตเตอร์ทรงสปอร์ตขนาดเล็ก ที่มีดีไซน์การออกแบบเส้นสายแบบสปอร์ต ที่ได้เครื่องยนต์อันทรงประสิทธิภาพ ที่ได้จากผู้ผลิตชาวอิตาลี ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ของผู้เริ่มต้น ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกมาใน EICMA ที่ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

FB Mondial Imola เป็นไปตามแพลตฟอร์มของสกู๊ตเตอร์แบบตัวเดิม ที่พบเห็นได้ในทั่วเอเชียและยุโรปอย่างชัดเจน ด้วยการใช้แพลตฟอร์มของเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาดที่ 125 ซีซี แบบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมฝาสูบสี่วาล์ว ล้อแม็กขนาด 13 นิ้ว โช้คอัพแบบเทเลสโคปิกมาตรฐาน และโช้คหลังเดี่ยวแบบปรับได้พรีโหลด ใช้ระบบดิสก์เบรกทั้งสองข้าง แม้จะไม่ได้ติดตั้ง ABS แต่ก็มีระบบเบรกแบบผสมผสาน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ในเมือง ตัวถังแบบรถสปอร์ต ซึ่งทำให้สกู๊ตเตอร์ตัวนี้ มีชิ้นส่วนในระดับพรีเมียม เน้นความสวยงามที่มาในรูปแบบของความเป็นรถสกู๊ตเตอร์แบบสปอร์ตไบค์ได้เป็นอย่างดี

ระบบไฟ เป็นแบบ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดแบบดิจิตอล ระบบ เปิด ปิด แบบไม่ใช้กุญแจ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ช่องเก็บของใต้เบาะที่กว้างขวาง และช่องเก็บของบนสเกิร์ตด้านหน้าที่ให้มาใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ โดย FB Mondial Imola 125 จะมีมาให้เลือกอยู่ที่ 3 สี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในอิตาลี โดยโมเดลนี้จะมีจำหน่ายแค่ใน Rosso Tamburello, Blu Acque Minerali และ Bianco Tosa และเปิดตัวขายมาในราคาที่ 2,690 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย ก็จะที่ประมาณ 101,999 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand