Honda India เปิดตัว Activa 125 Premium Edition สกู๊ตเตอร์รุ่นพรีเมี่ยมตัวใหม่ | Honda Activa 125 Premium Edition


 

Honda India เปิดตัว Activa 125 Premium Edition สกู๊ตเตอร์รุ่นพรีเมี่ยมตัวใหม่

Honda India เปิดตัวโฉมใหม่ สำหรับ Honda Activa 125 Premium Edition รุ่นพรีเมี่ยมใหม่ โดยทาง คุณ Yadvinder Singh Guleria ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ของทางบริษัท Honda Motorcycle & Scooter India Pvt. Ltd. ได้กล่าวมาในการเปิดตัวครั้งนี้ว่า "ในฐานะของประชากรของชาวอินเดียที่มีอยู่หลายล้านคน สำหรับ Activa โมเดลรถสกู๊ตเตอร์คันนี้ได้ถูกสร้างมาให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดย 2Wheeler ทั่วประเทศในอินเดีย ด้วยการเปิดตัว Activa 125 Premium Edition รุ่นนี้ขึ้นมา

โดยนำสไตล์การออกแบบที่ดูหรูหราในระดับรถสกู๊ตเตอร์พรีเมียม มาเสริมในครั้งนี้ ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และโทนสีที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด เพิ่มความทันสมัยให้กับสไตล์ของรถสกู๊ตเตอร์ให้มาในระดับพรีเมียมยิ่งขึ้น ได้รูปลักษณ์อันหรูหรา ของ Activa 125 Premium Edition ด้วยตัวสีของถังในรูปแบบทูโทน ที่ขยายจากฝาครอบด้านหน้า ที่มาพร้อมกับแผงด้านข้าง โดยทำการการปรับเปลี่ยนมาใหม่ในรุ่นพรีเมี่ยม

 

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ในคลาส 125 พร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าสีดำ ระบบไฟหน้า LED ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามไม่เพียงแต่เน้นสีแบบทูโทนเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความโฉบเฉี่ยวและให้กับเจ้าสกู๊ตเตอร์ Activa 125 Premium Edition ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกรุ่นในตำนานอีกด้วย เพิ่มความน่าสนใจให้กับเจ้าสกู๊ตเตอร์ด้วยตัวลวดลายกราฟิก ที่ให้ความพรีเมี่ยมแบบน่าใช้งาน รวมถึงระบบไฟท้ายที่มีสไตล์โดดเด่น พร้อมโลโก้ของ Activa 125 ที่ทำให้มีความหรูหรามากขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ Activa 125 Premium Edition เปิดตัวมาให้เลือก 2 สีสัน ได้แก่ Pearl Amazing White / Matte Magnificent Copper Metallic และ Matte Steel Black Metallic / Matte Earl Silver Metallic โดยเปิดตัวมาในราคาที่ INR 78,725 หรือที่ประมาณ 45 บาท สำหรับรุ่น Drum Alloy และเปิดตัวมาในราคาที่ INR 82,280 หรือที่ประมาณ 45 บาท สำหรับรุ่น Disc (ex-showroom, Delhi)

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand