Cyberquad รถ ATV คันใหม่ สุดล้ำ!! เปิดตัวจำหน่ายแล้วโดยทาง Tesla |

Cyberquad รถ ATV คันใหม่ สุดล้ำ!! เปิดตัวจำหน่ายแล้วโดยทาง Tesla

รถเอทีวีสุดล้ำ Cyberquad เปิดตัวครั้งแรกกับ Cybertruck ในปี 2019 ย้อนกลับไปในตอนนั้น ทาง Tesla ได้เข้าสู่ตลาดรถเอทีวีเฉพาะกลุ่ม เมื่อมีโมเดลนี้ปรากฏออกมาและต่อมาทาง Tesla ได้สร้างรถเอทีวีคันใหม่ในรุ่นเล็กๆ ที่มีดีไซต์สุดล้ำ โดยจะมาวางจำหน่ายในโมเดลของเด็ก ที่เป็นราคามาในมูลค่า 1,900 เหรียญสหรัฐฯ หรือที่ประมาณ 64,315 บาท บาท โดยได้รับการจดทะเบียนการสั่งซื้อและจำหน่ายมาในร้านค้าออนไลน์ ของ Tesla ในเมื่อเร็วๆ นี้

Cyberquad รถเอทีวีสุดล้ำตัวใหม่ ของทาง Tesla ที่ถูกสร้างมาสำหรับเด็กอายุแปดขวบขึ้นไป โดยห้ามให้น้ำหนักผู้ขับขี่เกินจาก 150 ปอนด์ โดยเจ้า Cyberquad รถเอทีวีตัวใหม่คันนี้ ออกแบบโดยใช้โครงเหล็กแบบเต็มรูปแบบ มีระบบดิสก์เบรก และระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ โดยจะเน้นให้มาในรูปแบบ ATV ที่เน้นประสิทธิภาพให้ได้มากที่สุด ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่ให้ระยะได้ถึง 15 ไมล์ ทำงานร่วมกับระบบมอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงถ่าน ขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุดไม่เกิน 10 ไมล์ต่อชั่วโมง สามารถเก็บพลังงานได้ภายในเวลาไม่ถึงห้าชั่วโมง สำหรับการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง

โดยรวมแล้ว Cyberquad รถเอทีวีสุดล้ำตัวใหม่นี้ ถือว่าทำการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และได้น้ำหนักที่ค่อนข้างเบา โดยสามารถชั่งน้ำหนักได้ที่ 122 ปอนด์ โดยผู้ที่สนใจจะสามารถสั่งซื้อ Cyberquad ล่วงหน้าได้ โดยจะได้รับสินค้าภายในสองถึงสี่สัปดาห์ อย่างไรก็ตามทาง Tesla ประกาศการขายสำหรับโมเดลนี้ที่ออกมานั้นหมดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือว่าเป็นโมเดลรถเอทีวีตัวใหม่ ที่มีความต้องการสูงในตลาดตอนนี้ โดย ณ วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ทาง Cyberquad ได้รับการระบุไว้ว่าขายหมดแล้ว ในร้านค้าออนไลน์ของ Tesla ในตอนนี้!!

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand