เข้ามาเลเซียแล้ว All New Yamaha Tracer 900GT ลุ้นเข้าไทยในปีหน้า!!! | Yamaha , Tracer

เข้ามาเลเซียแล้ว All New Yamaha Tracer 900GT ลุ้นเข้าไทยในปีหน้า!!!

ภาพหลุดจากผู้ใช้ Facebook ที่ชื่อว่า Edwin Kong เป็นชาวมาเลเซียก็ได้ถ่ายภาพมาเผยแพร่เป็นโมเดล Sport Tourer ของทาง Yamaha อย่างโมเดล ALL New Tracer 900GT ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้วตามศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมาเลเซีย

All New Tracer โฉมใหม่นี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ดูทันสมัยและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ไฟหน้าที่ได้ถอดแบบมจาก MT-09 ที่ดูราวกับสายตาที่จิกกัดอยู่ตลอดเวลา มาพร้อมกับไฟ Mono focus 2 ดวง ฟีเจอร์ภายนอกที่น่าสนใจก็จะเป็นในเรื่องของระบบกันสั่นสะเทือน ที่ด้านหน้าเป็นของ KYB สีทอง ขนาด 41 มม. และด้านหลังเป็นแบบโช้คเดี่ยวที่ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา ความพิเศษของ GT นี้ยังจะมีอยู่ที่ระบบกันสั่นสะเทือนนั้นจะเป็นแบบไฟฟ้า

เทคโนโลยีต่างๆ ที่น่าสนใจนั้นก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ TFT ขนาด 3.5 นิ้ว ที่แบ่งเป็น 2 จอ Cornering Light ที่เป็นไฟส่องสว่างในโค้งที่อับเวลาเลี้ยวรถ Heat Grip หรือระบบอุ่มมือ เซนเซอร์ IMU 6 แกน จะทำงานร่วมกับ Traction Control , Slide Control , Front Lift , Brake Control ทั้งหมดที่ให้มากับ All New Tracer 900GT ล้วนพัฒนามาจากพี่ใหญ่อย่าง Yamaha YZF-R1 ทั้งหมด

เรื่องของขุมกำลังแน่นอนว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนใครกับเครื่องยนต์แบบ CP3 แบบ 3 สูบเรียงและได้ถูกปรับความจุของเครื่องยนต์ให้มีขนาด 899cc ทำให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 119 แรงม้า ที่ 10,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 93 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที ตัวเครื่องยนต์ยังมีน้ำหนักที่เบากว่าเดิมถึง 1.7 กิโลกรัม และทางค่ายก็ยังให้ระบบ Quickshifter ทั้ง Up และ Down

ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าปีหน้าจะมีโอกาสหรือไม่ที่จะมีการเปิดตัวในประเทศไทยก็ต้องรอดูความต้องการของผู้ใช้ในประเทศกันก่อนว่ามีความต้องการโมเดลนี้มากน้อยแค่ไหน แต่ก็แอบมีลุ้นกันในปีหน้านี้อยู่เล็กน้อย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Facebooke Edwin Kong

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand