Yamaha เตรียมโมเดลพิเศษ Tracer 9 GT Police เผยโฉมที่งาน EICMA 2021 | Yamaha Tracer 9 GT

 

Yamaha เตรียมโมเดลพิเศษ Tracer 9 GT Police เผยโฉมที่งาน EICMA 2021 

หลังจากที่เคยได้พบเห็นทางหลายๆ ค่ายดัง จากอิตาลี ได้เคยเสนอและนำโมเดลรถของแต่ละค่ายออกมาใช้งานสำหรับให้เป็นยานพาหนะที่ใช้ในทางการจราจรในหลายๆพื้นที่ในอิตาลี อย่างค่าย MV Agusta Turismo Veloce police bikes ที่พอจะเห็นโมเดลต่างๆของรถตำรวจสายตรวจในทางการจราจรกันไปบ้างแล้ว

โดยครั้งนี้ ทาง Yamaha ก็ได้ออกมาเตรียมพร้อมด้วยกัน สำหรับการนำโมเดล สปอร์ต-ทัวเรอร์ มาใช้งานอย่าง Yamaha Tracer 9 GT รถตำรวจสายตรวจจากอิตาลี ได้ร่วมมือกันเตรียมโมเดลนี้ออกมาจัดแสดงที่งาน EICMA 2021 ครั้งนี้อีกด้วย

YAMAHA TRACER 9 GT 2021 มาพร้อมกับสไตล์ทัวร์ริ่งเต็มรูปแบบ ที่ได้ตัวเครื่องยนต์สามลูกสูบ ที่มีขนาดใหญ่ กำลังและแรงบิดที่สูง ด้วยตัวเครื่องยนต์ CP3 ขนาด 889 ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 119 แรงม้า (PS) ที่ 10,000 รอบต่อนาที และปรับแรงบิดสูงสุด 68.6 ib-ft พร้อมทั้งปรับรอบเครื่องยนต์ให้ต่ำกว่าเดิมที่ 7,000 รอบต่อนาที คันเร่งระบบคันเร่ง YCC-T แบบ Ride-by-Wire พร้อม APSG ตัวใหม่

 

 (Yamaha Police Tracer 9 GT )

สำหรับ Yamaha Tracer 9 GT รถตำรวจสายตรวจ จากอิตาลีแบบพิเศษ ที่ทางค่าย Yamaha จะส่งมอบให้ทางตำรวจสายตรวจจากอิตาลี เอาไปใช้งานโดยมันได้ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ ที่มุ่งพัฒนาเน้นความปลอดภัยในการใช้งานบนถนนในประเทศอิตาลี ทำหน้าที่เป็นรถตำรวจสายตรวจที่นำความคิดริเริ่มของการส่งเสริมความปลอดภัยทางถนนและความไม่สุภาพและแน่นอนว่าต่อไปเจ้า Yamaha Tracer 9 GT สปอร์ต-ทัวเรอร์ สุดพิเศษคันนี้ จะสามารถสร้างระเบียบวินัยในด้านการจราจรต่อไปได้เป็นอย่างดีแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand