Triumph เปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 120 ปี ในปีนี้ | Triumph

Triumph เปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 120 ปี ในปีนี้ 

สำนักงานใหญ่ Triumph Global ในเมือง Hinckley ได้เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ ที่ได้ออกมาเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ จาก Triumph Motorcycles แบรนด์ดังอังกฤษ ที่กำลังฉลองครบรอบ 120 ปี ในปีนี้

Triumph รุ่นนี้คือ Tiger 900 Rally Pro ที่เปิดตัวมาโดยทำการอัพเดททำสีสันมาใหม่แบบพิเศษเฉพาะ ที่สร้างขึ้นสำหรับฉลองครบรอบ 120 ปี ในโอกาสนี้เท่านั้น โดยจะถือว่าเป็นโมเดลที่ระลึกแบบพิเศษ  โดยได้เผยโฉมมาในงานแสดง Motorcycle Live ปี 2021 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ หลังจากนี้ทาง Triumph จะนำเจ้า Tiger 900 Rally Pro คันนี้ กลับไปที่ Triumph Factory เพื่อเข้าร่วมจัดแสดงในงานสุดพิเศษที่ฉลองครบรอบ 120 ปี Triumph Factory Visitor Experience ต่อไป

Triumph Tiger 900 Rally Pro มาพร้อมด้วยการออกแบบโครงสีสันและกราฟิกที่ตัวแบบพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อฟังก์ชั่นที่ครบครันยิ่งกว่าเดิม โดยตัวรถมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยดีไซน์ใหม่แบบพิเศษเฉพาะ รองรับการขับขี่ในรูปแบบผจญภัย พร้อมลุยในทุกสภาพท้องถนน ที่มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ขนาด 888 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในทุกการเดินทางและจะมีแค่ในโมเดลที่ระลึกแบบพิเศษตัวใหม่นี้เท่านั้น โดยจัดทำมาเป็นพิเศษจากทาง Triumph Motorcycles ฉลองครบรอบ 120 ปี

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Triumph Motorcycles

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand