Suzuki เปิดตัว Saluto 125 รถสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ กระแสแรง ในงาน Motor EXPO 2021 | Suzuki

Suzuki เปิดตัว Saluto 125 รถสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ กระแสแรง ในงาน Motor EXPO 2021 

อีกหนึ่งโมเดลที่ได้รับกระแสเป็นอย่างมากจากที่ผ่านมาในงาน Motor EXPO 2021 หลังจากทาง Suzuki ประเทศไทย ได้ทำการโชว์ตัวเจ้าสกู๊ตเตอร์ Saluto 125 ที่ถือว่าเป็นรถที่ได้รับความสนใจต่อใครหลายๆคน สำหรับโมเดลนี้จากทางค่าย Suzuki งานนี้เรียกได้ว่าทางค่ายตั้งใจปล่อยออกมาเซอร์ไพร์สเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถในโมเดลนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในโลกไปที่ไต้หวันในก่อนหน้านี้

สำหรับ Suzuki Saluto 125 มีดีไซน์การออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี่ ที่มาในแนวของรถสกู๊ตเตอร์ ที่ผสมความคลาสสิกกับความโมเดิร์นไว้ได้อย่างลงตัว จึงมีกลิ่นอายความเป็นยุโรปแฝงอยู่ในตัวได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยตัวรถจะมีขนาดเครื่องยนต์อยู่ที่ 124cc ให้แรงม้าสูงสุดที่ 9.26 HP ที่ 7,000 รอบต่อนาที ทอร์คแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 10 NM ที่ 6,000 รอบต่อนาที ถังน้ำมันจุมาให้อยู่ที่ 5.5 ลิตร โดยทางค่ายได้เคลมอัตราการประหยัดน้ำมันไว้สูงสุดอยู่ที่ 62.21 กม./ลิตร

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ตัวรถนั้นจะเน้นความคล่องตัวสำหรับการใช้งานในเมืองมากเป็นพิเศษ โดยมีหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ LCD ระบบไฟจะเป็นแบบ Full LED รอบคัน มีระบบกุญแจรีโมท ช่องต่อ USB ขนาด 5V 2A โดยในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวในบ้านเราออกมาอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดที่งาน Motor EXPO 2021 ยังคงเป็นเพียงการนำมาโชว์ตัวเท่านั้น และในอนาคตทาง Suzuki ประเทศไทย จะมีแผนที่จะเปิดตัวหรือนำมาวางขายต่อไปหรือไม่ สำหรับโมเดลนี้ก็น่าลุ้น โดยที่ตอนนี้ ก็กำลังได้รับกระแสเรียกร้อง และผู้คนที่ให้ความสนใจกับโมเดลนี้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว!!

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand