Suzuki พร้อมเปิดตัว 2 โมเดล ใหม่ มาพร้อมดีลพิเศษทุกรุ่น ทุกสไตล์ สุดเร้าใจส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo | Suzuki

Suzuki พร้อมเปิดตัว 2 โมเดล ใหม่ มาพร้อมดีลพิเศษทุกรุ่น ทุกสไตล์ สุดเร้าใจส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2021

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Thailand International Motor Expo 2021 ที่นับได้ว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับประเทศกับแนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์ - TIME to ENJOY! ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2564

               

ในปีนี้ Suzuki จะพาคุณท่องไปสัมผัสในโลกแห่งมหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์ เร้าใจไปกับเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุก ๆ การเดินทาง กับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ถึง 2 รุ่น 

เริ่มที่รุ่นใหญ่อย่าง New Suzuki V-Strom 650XT รถจักรยานยนต์สไตล์แอดเวนเจอร์ กับ 4 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่ Pearl Vigor Blue / Metallic Mat Sword Silver สีน้ำเงินตัดสีเงินด้าน Pearl Brilliant White สีขาวประกายมุข Glass Sparkle Black สีดำเข้ม และกับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของ V-Strom อย่าง Champion Yellow No.2 ในราคา 379,000 บาท ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของเหล่านักเดินทางอีกครั้งกับ New Suzuki V-Strom 650XT มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแน่นไปด้วย Feature ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับทุกการเดินทาง และพร้อมที่จะบันทึกประสบการณ์หน้าใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยรถจักรยานยนต์ Dual Purpose อันเลื่องชื่อ สมกับเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัย” การันตีความยอดเยี่ยมจากผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อม Traction Control 3 ระดับ ประมวลผลจากเซ็นเซอร์ถึง 5 จุด ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวถังและสวิงอาร์มออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง ด้วยการใช้เฟรมอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แบบทวิน-สปา (Twin-Spar Aluminum-Alloy Frame and Swingarm) ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม และการทรงตัวที่ดีแม้การขับขี่ด้วยความเร็วสูง ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด พร้อมยางแบบ Tubeless เบรกหน้าแบบ Twin Disc และหลังแบบ Single Disc พร้อมระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ช่วยป้องกันล้อล็อคแบบอัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน 

All New Suzuki Nex Crossover รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ ออโตเมติก รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ซูซูกิ ได้ถูกออกแบบจากแรงบันดาลใจของการขับขี่ได้อย่างมากกว่าที่เคยเป็น ดีไซน์ใหม่ ขี่ง่าย สนุก ไม่ซ้ำใคร ด้วยการนำเอกลักษณ์ความเป็นครอสโอเวอร์มาผสมผสานได้อย่างลงตัว พร้อมสมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างง่ายดาย ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็น ครอสโอเวอร์ ที่สนุกในทุกการขับขี่ พร้อมจะพาลุยไปได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ที่สุดของเทคโนโลยีเครื่องยนต์ SEP (Suzuki Eco Performance) ที่มาพร้อมทั้งสมรรถนะและประสิทธิภาพที่ได้รับการออกแบบได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น เครื่องยนต์ขนาด 112.8 ซีซี พร้อมประหยัดน้ำมันเชื้อถึง 50 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์) ให้กำลังและแรงบิดที่ดีเยี่ยม ตอบสนองในทุกอัตราเร่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบการส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ทำให้ทุกอัตราเร่งราบรื่นในทุกจังหวะคันเร่ง All New Suzuki Nex Crossover มีสีให้เลือกที่จะพร้อมลุยถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ-เหลือง / สีดำ-แดง และสีดำ ในราคาแนะนำ 49,900 บาท

 

สุดเซอร์ไพรส์สำหรับงานนี้ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถจักรยานยนต์ พรีเมียมสกู๊ตเตอร์อย่าง Suzuki Saluto 125 มาโชว์ในงาน Motor Expo 2021 นับว่าเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่ทุกท่านจะได้เห็นพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ Suzuki Saluto 125 กันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย และยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับบูธ ซูซูกิ กับดีลพิเศษ โปรโมชั่นร้อนแรงส่งท้ายปี ครบทุกรุ่นทุกสไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการ และสามารถเลือกสรรให้ตรงกับความต้องการให้ตัวคุณ แล้วพบกันที่บูธ ซูซูกิ รหัส G11 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand