Triumph Motorcycles จัดหนักยกทัพ 12 รุ่นใหม่ให้จับจอง พร้อมอัดโปรฯ พิเศษเฉพาะ Motor Expo 2021 | Triumph

Triumph Motorcycles จัดหนักยกทัพ 12 รุ่นใหม่ให้จับจอง พร้อมอัดโปรฯ พิเศษเฉพาะ Motor Expo 2021 

 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยโฉม “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” นิยามใหม่แอดเวนเจอร์ขุมพลังสามสูบรุ่นใหม่ล่าสุด จัดหนักยกทัพ 12 รุ่นใหม่ให้จับจอง พร้อมอัดโปรฯ พิเศษเฉพาะ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดหนักส่งท้ายปีด้วยทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 12 รุ่น ครบทุกไลน์อัพมาให้เลือกเป็นเจ้าของกันแบบอัดแน่นในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ซึ่งภายในงานจะเป็นการ เผยโฉมครั้งแรกของ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์สปอร์ตขุมกำลังสามสูบ ขนาด 660 ซีซี ที่ทุกคนรอคอย รวมถึงยังเปิดตัว “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์อาร์” “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์เอส” “สปีด ทวิน โมเดลปี 2021” และ “บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน 8 รุ่น” ที่ขนมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดพร้อมเปิดรับจองเป็นครั้งแรก

พร้อมทาง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อาทิ ข้อเสนอทางการเงินมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท  ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 29,999 บาท ฟรีประกันภัยชั้น1 ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งรถทุกรุ่นจะได้รับฟรี Triumph Service Package พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี และรับประกันคุณภาพ 2 ปีไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย ในขณะเดียวกันภายในงานยังพบกับส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับคอลเลกชันเสื้อผ้าที่นำมาให้เลือกเสริมลุคกันอย่างจุใจครบเครื่อง พบกันได้ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ณ บูธไทรอัมพ์ G13 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2564

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ไทรอัมพ์จัดเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ด้วยการขนกองทัพรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ปี 2021 มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของกันครั้งแรกภายในงานถึง 12 รุ่น ซึ่งมีครบ ทุกตระกูลครอบคลุมทุกความต้องการ ประเดิมด้วยตระกูลแอดเวนเจอร์อย่างรุ่น ไทเกอร์ สปอร์ต 660 รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์สปอร์ตขุมกำลังสามสูบ ขนาด 660 ซีซี ที่มีสเปคอันทรงพลัง ออกแบบมาเพื่อมอบความคล่องตัวและ ความสะดวกสบายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจะกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ

 

สำหรับผู้ขับขี่ที่มองหาความคล่องตัวสูงในทุกการขับขี่ ตั้งแต่การขับขี่ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนการออกทริประยะไกล ซึ่งไทเกอร์ สปอร์ต 660 นับว่าเป็นรถรุ่นใหม่ของไทรอัมพ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความสามารถอันเหนือชั้น การควบคุมรถที่สะดวก และสไตล์อันน่าทึ่ง

ตามด้วยตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกอย่าง บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน ที่จัดเต็มมาถึง 8 รุ่น ได้แก่ ‘บอนเนวิลล์ ที100 โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘สตรีท สแครมเบลอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘บอนเนวิลล์ ที120 โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ และ ‘สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ที่โดดเด่นด้วยความวิจิตรของเส้นขอบสีทองที่วาดด้วยมืออย่างประณีต พร้อมโลโก้ 'gold line' อันหรูหรา และมีกำหนดวางจำหน่ายเพียงหนึ่งปีเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีรุ่น สปีด ทวิน โมเดล ปี 2021 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สูบคู่ ขนาด 1200 ซีซี ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่และควบคุมรถระดับแนวหน้า รวมถึงสไตล์คัสตอมที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนการตกแต่งและรายละเอียดระดับพรีเมียม โดยเครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงตามมาตรฐาน EURO 5 ที่สามารถตอบสนองได้เร็วขึ้น และปล่อยไอเสียได้น้อยลง ทางด้านตระกูลโรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการปฎิวัติวงการสามสูบครั้งแรกในประเทศไทย คือรุ่น สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์อาร์ และ สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์เอส ซึ่งเป็นรถ segment ใหม่ที่ยังไม่เคยวางจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน มาพร้อมขุมพลังสามสูบ ขนาด 1160 ซีซี ซึ่งผสมผสานความสง่างามอันโดดเด่นสไตล์อังกฤษเข้ากับสมรรถนะที่ทรงพลัง พร้อมเทคโนโลยีอันเหนือชั้นและส่งมอบประสิทธิภาพการขับขี่อย่างไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีและเปิดโอกาสให้ไรเดอร์ได้ครอบครอง รถไทรอัมพ์ได้ง่ายขึ้น จึงมอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับการซื้อรถจักรยานยนต์ ตลอดจนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมมากมาย อาทิ ข้อเสนอทางการเงินมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 29,999 บาท ฟรีประกันภัยชั้น1 ฟรี Triumph Service Package พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี และรับประกันคุณภาพ 2 ปี ไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าที่ออกรถกับไทรอัมพ์ยังจะได้รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมแท้ในบิลแรก และเพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับคอลเลกชันเสื้อผ้าที่ขนมาให้เลือกเสริมลุคกันอย่างจุใจครบเครื่อง ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ณ บูธไทรอัมพ์ G13 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2564

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand