เปิดตัว Suzuki Katana ในเวอร์ชั่นอัพเดทใหม่ สำหรับปี 2022 นี้!! | Suzuki Katana

 

  เปิดตัว Suzuki Katana ในเวอร์ชั่นอัพเดทใหม่ สำหรับปี 2022 นี้!!

 

อีกหนึ่งค่ายที่มีเอกลักษณ์และความเป็นตำนานอย่างค่าย Suzuki ที่ได้สร้างโมเดลรถรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ในระดับตำนานอย่าง Katana โดยล่าสุด ไม่นานมานี้ทางค่าย Suzuki เอง ก็ได้ออกมาทำการอัปเดตใหม่ สำหรับ Suzuki Katana ในเวอร์ชั่น 2022 อย่างเป็นทางการที่ในงาน EICMA

โดยครั้งนี้ Suzuki Katana จะยังคงเป็นแค่การออกมาอัพเดทสีสันใหม่ๆ ให้กับตัวรถ และมีการอัปเดตอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และด้านของพละกำลังมาใหม่อีกด้วย โดยตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับสีสันใหม่ในโทนสีน้ำเงินและสีเทา ที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์รถย้อนยุคระดับตำนานได้อย่างลงตัวอีกหนึ่งเวอร์ชั่นเลย ที่ยังคงมาพร้อมกับการผสมผสานในความทันสมัยในยุคปัจจุบัน ด้วยระบบไฟหน้าและไฟท้าย ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จะมาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ

สำหรับในด้านของขุมกำลังนั้น จะมาในพิกัด 998cc 4 สูบเรียง 4 จังหวะ DOHC ที่ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสสูงสุด 152 PS ที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดอยู่ที่ 108 นิวตันเมตร ที่ 9,5000 รอบต่อนาที พร้อมโหมดการขับขี่ 3 โหมด ระบบแทรคชั่นคอนโทรลปรับได้ 5 ระดับ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down รวมไปถึงระบบควิกชิฟเตอร์ ที่ถือว่าให้มาได้อย่างครบคันเลยทีเดียว สำหรับรถในระดับตำนานใน 2022 นี้กับเวอร์ชั่นใหม่ของ Suzuki Katana

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand