Piaggio เปิดตัว E-Scooter 1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ พร้อมชุดคอลเลกชั่นพิเศษ สำหรับโมเดลนี้โดยเฉพาะ!! | Piaggio E-Scooter 1

 

Piaggio เปิดตัว E-Scooter 1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ พร้อมชุดคอลเลกชั่นพิเศษ สำหรับโมเดลนี้โดยเฉพาะ!!

ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์รายใหญ่ ค่ายดังอย่าง Piaggio ได้ทำการเปิดตัว E-Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ มาที่งาน EICMA 2021 โดยทาง Piaggio ร่วมกับ Feng Chen Wang ได้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดแหวกแนวนี้ ที่ได้รับการขนานนามมาชื่อ 1 (One) ซึ่งได้รับการออกแบบร่วมกับนักออกแบบชื่อดัง อย่าง Feng Chen Wang 

สำหรับสกู๊ตเตอร์ Piaggio 1 เป็นผลงานการออกแบบของ Feng Chen Wang ที่ทำออกมาได้ดูดึงดูดสายตาอย่างมาก และ Feng Chen Wang ได้ดึงเอาเอกลักษณ์จากศิลปะจีนแบบดั้งเดิม รูปแบบคลาสสิก ที่นำมาใช้งานให้เข้ากับสีสันที่ดูสดใส ที่เป็นโทนสีสันในรูปแบบสตรีทอาร์ตแบบสมัยใหม่ มาใช้ในด้านการออกแบบเจ้า สกู๊ตเตอร์ Piaggio 1 คันนี้ เป็นการผสมผสานหลายองค์ประกอบ รวมไปถึงภาพกราฟิก การลงสีด้วยมือ ที่ดูสะดุดตา โดยใช้โทนสีเขียวที่โดดเด่น ที่ใช้แทนใน ความสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง ตามความหมายของผู้ออกแบบได้อย่างมีสีสัน ที่ดูลงตัวไปอีกรูปแบบหนึ่ง ในรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเวอร์ชั่นใหม่ๆ ของ Piaggio ได้เป็นอย่างดี

นอกจากสร้างผลงาน Piaggio 1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นพิเศษ คันใหม่ล่าสุดนี้ ทาง Feng Chen Wang ยังได้ออกแบบหมวกกันน็อคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเสื้อผ้าแนวสตรีทและคอลเลกชั่นแฟชั่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวมาแล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยเป็นผลงงานที่สอดคล้องกับโมเดลใหม่ของ Piaggio 1 นี้เป็นอย่างมาก และสำหรับโมเดลของ Piaggio 1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นพิเศษคันนี้ จะพร้อมออกวางจำหน่ายมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2022 นี้ ที่จะมาพร้อมกับคอลเลกชั่นพิเศษ ที่ทำออกมาให้คู่กับ Piaggio 1 one โดยเฉพาะอีกด้วย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand