All New Yamaha MT-25 Tracer Custom Design เวอร์ชั่นใหม่ จากทาง JSD | Yamaha

 All New Yamaha MT-25 Tracer Custom Design เวอร์ชั่นใหม่ จากทาง JSD

ภาพ Render จำลองของรถรุ่นใหม่ จากทางค่าย Yamaha กับโมเดลที่ได้ทำการออกแบบมาในแนวของรถสปอร์ตทัวร์ริ่ง กับโมเดลที่ใช้ชื่อรุ่นว่า All New Yamaha MT-25 / 03 Tracer โดยเป็นผลงานการออกแบบมาจากทาง julaksendiedesign

All New Yamaha MT-25 / 03 Tracer โมเดลแนวคิดตัวใหม่จากทาง JDS ที่ได้แนวคิดในการออกแบบ มาจากรุ่นพี่อย่าง Tracer 700 และ Tracer 900 ที่ได้ปรับขนาดมาให้อยู่ในโครงสร้างของรถรุ่นเล็กอย่าง​ MT25/MT30 ที่ได้ตัวรถมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่มาในแนวสปอร์ตทัวร์ริ่ง ที่ได้แฟริ่งหน้ารถ ชิลด์หน้า และแฮนด์บาร์ที่ยกสูง มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ที่พร้อมลุยตามแบบฉบับของรถสปอร์ตทัวร์ริ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ All New Yamaha MT-25 / 03 Tracer โมเดลแนวคิดตัวใหม่นี้

สำหรับตัวเครื่องยนต์ ของ All New Yamaha MT-25 / 03 Tracer คาดได้ว่าจะมาในพิกัด 321 ซีซี แบบ 2 ลูกสูบ 4 จังหวะ 8 วาล์ว แบบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัตราส่วนกำลังอัด 11.2:1 ให้พละกำลังสูงสุด 42.0 แรงม้า (PS) ที่ 10,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 29.6 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบต่อนาที และอาจจะมีการปรับให้เข้ากับรถแนวทัวร์ริ่ง ที่อาจจะต้องเน้นแรงบิดให้มากเป็นพิเศษก็เป็นได้ สำหรับ All New Yamaha MT-25 / 03 Tracer โมเดลใหม่นี้ ยังคงเป็นเพียงการออกแบบตัวอย่างมาให้ชมเพียงเท่านั้น หากใครที่สนใจในตัวโมเดลนี้ ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป ว่าในอนาคตทาง Yamaha จะมีการผลิตรถในคลาสนี้มาสู่ตลาดได้หรือไม่ในอนาคต!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand