Aprilia เปิดตัว SR GT สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมที่ในงาน EICMA 2021 | Aprilia

Aprilia เปิดตัว SR GT สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมที่ในงาน EICMA 2021 

Aprilia ล่าสุดทางค่ายได้ทำการ เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ SR GT รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน EICMA 2021 ที่กำลังร้อนแรงเอามากๆ ในตลาดรถแนวสกู๊ตเตอร์สายลุยผจญภัยคันนี้

โดย Aprilia เลือกทำการนำเสนอโมเดลใหม่สำหรับสกู๊ตเตอร์ที่มาในตระกูล SR รถแนวสปอร์ตที่ขับขี่ได้ทุกสายทั้งทัวร์ริ่งและผจญภัย โดยได้รหัส GT ต่อท้ายเข้าไป จนเกิดมาเป็นโมเดลใหม่อย่าง Aprilia SR GT ที่จะมีมาอยู่ 2 รุ่น ให้เลือก คือ ในรุ่น 125 และ 200 ซึ่งทั้งสองรุ่นนั้น จะมีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันในเรื่องของความจุ cc เครื่องยนต์

สำหรับ Aprilia SR GT รุ่น 125 จะมาในพิกัด 125cc 1 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 14.75 ตัว ที่ 8,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 12 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที และสำหรับ Aprilia SR GT รุ่น 200 นั้น จะมาในพิกัด 174cc 1 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 17.43 ตัว ที่ 8,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 16.5 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ตัวกระบอกสูบจะได้ทำการเคลือบ Nikasil มาให้ และลูกสูบก็ได้รับการออกแบบมาใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี

โดยทั้ง 2 รุ่น จะได้ระบบกันสะเทือนหน้าของ Showa และโช้คหลังของ Showa แบบคอยล์สปริง ที่สามารถปรับพรีโหลดได้ ดิสก์เบรกหน้าและหลัง พร้อมระบบไฟหน้าแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ และสำหรับทาง Aprilia ตอนนี้เป็นเพียงการเปิดตัวมาให้ชม แต่ยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand