KoveMoto เปิดตัว Excelle 525X โมเดลรถสายลุย Adventure 2022 ตัวใหม่!! | KoveMoto

KoveMoto เปิดตัว Excelle 525X โมเดลรถสายลุย Adventure 2022 ตัวใหม่!!

KoveMoto ผู้ผลิตจีนรายใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างความก้าวหน้าด้วยการนำเสนอโมเดลรถจักรยานยนต์ ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งสำหรับรถสายลุยแนวผจญภัย นับเป็นเวลากว่าสามปีแล้ว ตั้งแต่เปิดตัวมาในครั้งแรก ซึ่งปัจจุบัน ได้นำเสนอ รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาอย่าง KoveMoto Excelle 525X 2022 Adventure

KoveMoto Excelle 525X 2022 Adventure มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้นและสมรรถนะที่เสถียรกว่ารุ่นก่อนๆ  โดยมาพร้อมการอัปเดตในด้านเครื่องยนต์และในแง่ของรูปลักษณ์ ที่มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย และยังคงใช้ฐานการออกแบบที่เหมือนกับในรุ่นก่อนหน้าด้วย แต่ฟีเจอร์ของ KoveMoto Excelle 525X 2022 จะมีคุณสมบัติ ที่เหมาะสำหรับจะเป็นรถสายลุย ที่ได้มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตั้งแต่การ์ดเฟรม กล่องพ่วงข้าง กล่องพ่วงท้ายรถ ติดตั้งกระจกบังลมหน้าสูง แฮนด์จับที่กว้างและสูง ไปจนถึงการ์ดแฮนด์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเมื่อออกทัวร์

 

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สายลุยผจญภัย ในคลาส 500 ซีซี คันนี้ แม้ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์แนวผจญภัยระดับกลาง แต่คุณสมบัติของมันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ามอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์รุ่นเรือธงของค่ายอื่นๆ ที่ทาง KoveMoto ผู้ผลิตจีน พร้อมนำเสนอมาในครั้งนี้ แม้ว่าตัวรถมอเตอร์ไซด์เองจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่สเปกก็เผยออกมาให้ชมแล้วเพียงเล็กน้อย สำหรับใครที่ชื่นชอบรถค่ายนี้จากผู้ผลิตจีน ก็มารอติดตามดูความเคลื่อนไหวต่อไป ในอนาคตกับ KoveMoto Excelle 525X 2022 โมเดลใหม่นี้กันต่อไป


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand