โซฟาเคลื่อนที่ Honda Gold Wing เปิดชุดสีใหม่สำหรับโฉม 2022 | Honda , Gold Wing

โซฟาเคลื่อนที่ Honda Gold Wing เปิดชุดสีใหม่สำหรับโฉม 2022

นอกจากกระแส NT1100 ที่กำลังจะมาถึง 500Series ก็ยังได้รับการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ค่ายแดงนี้ดูเหมือนว่ากำลังแอบพัฒนา Rebel 1100 และ Rebel 500 และเมื่อไม่นานมานี้ Honda ก็ได้ออกมาเปิดผ้าคุมเผยโฉมสีสันใหม่ของ Gold Wing ที่ว่ากันว่ามันคือโซฟาเคลื่อนที่ดี ๆ นี่เอง

GL1800 Gold Wing Tour ที่ติดตั้งเกียร์ธรรมดาจะมีให้เลือกในสี Gunmetal Black Metallic ที่โฉบเฉี่ยวและสวยงาม รุ่น DCT จะมีสีใหม่ Glint Wave Blue Metallic และสี Pearl Glare White

นอกเหนือจากสีใหม่แล้ว Honda Gold Wing จะยังคงรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกที่เน้นการเดินทางทั้งหมดไว้ในรุ่นปี 2022 มีเครื่องยนต์ 1,833cc 6สูบ ระบายความร้อยด้วยน้ำ ผ่านมาตรฐานค่าไอเสีย Euro5 เป็นที่เรียบร้อย 124.7 แรงม้า และมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์ DCT 7 สปีด ยังคงรักษาความสบายขับขี่ทางไกลได้อย่างไม่มีปัญหากับที่นั่งกว้างนั่งสบาย ชิลด์บังลมที่สูงตัดลมไม่โดนผู้ขับขี่

ฟังก์ชั่นเหลือล้นกันหน้าปัดเรือนไมล์ TFT ขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทางไจโรคอมพาสในตัว, Apple CarPlay, Android Auto และการทำงานของสมาร์ทคีย์ ยิ่งไปกว่านั้น โหมดการขี่สี่โหมดของตัวรถสามารถเลือกได้ทันทีผ่านทางจอแสดงผล เดินทางไกลจะขาดไม่ได้เลยกับ Honda Selectable Torque Control (HSTC), Hill Star Assist และ ABS


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand