สุดล้ำกับ MV Agusta Rapido Serie Oro แหกการดีไซน์ของ E-Scooters | MV Agusta , Rapido Serie Oro

สุดล้ำกับ MV Agusta Rapido Serie Oro แหกการดีไซน์ของ E-Scooters

นอกจากตัวรถของ MV Agusta จะมีความ Hight Technologyh กว่าค่ายอื่น ๆ และก็ยังมีดีไซน์การออกแบบที่ล้ำกว่าค่ายไหน ๆ พร้อมเขย่าวงการ E-Scooter กับโมเดลสุดล้ำของทาง MV Agusta

เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครกับผู้ผลิตจากประเทศอิตาลี ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 เราได้เห็นก้าวแรกจักรยานไฟฟ้าของ MV Agusta AMO RR  และ RC ที่เป็นจักรยานเสือภูเขาพลังงานไฟฟ้า และไม่หยุดเพียงเท่านั้น MV Agusta ยังได้เข้าลุยตลาด E-Scooter แบบยืนที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำของทางค่ายกับโมเดล Rapido Serie Oro ที่มีความโดดเด่นกว่าคู่แข่ง

ดีไซน์ได้พื้นฐานมาจากรุ่นเรือธงของทางค่ายอย่าง Superveloce retro sportbike และ Brutale naked streetfighter โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ทรงกลม ด้านข้างมี Winglet อยู่เล็กน้อยให้อารมณ์เดียวกันกับ Hypersport ตัวจับล้อหน้าเป็นอาร์มจับคู่แบบแข็งไม่มีโช๊คซับแรงกระแทก ส่วนนอกใช้วัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์น้ำหนักเบาสร้างขึ้นทั้งหมด

ล้อเป็นแบบล้ออัลลอยด์ขนาด 10 นิ้ว ตัวยางเป็นแบบ Tubeless Tires ทั้งหน้าและหลัง มาพร้อมกับระบบเบรกที่เป็นแบบจานดิสก์ มีจอเรือนไมล์ขนาด 4 นิ้วแบบ LCD ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 48V 10.4 Ah ซึ่งเชื่อมต่อกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 500 วัตต์ ให้แรงบิด 24 นิวตันเมตร และขับเคลื่อนสกู๊ตเตอร์ด้วยความเร็วสูงสุด 38 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีโหมดการใช้งานถึง 4 โหมดสามารถเลือกปรับได้ผ่านแผงหน้าจอ

เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่จากศูนย์จนเต็มใช้เวลาประมาณหกชั่วโมง โดยมีระยะทาง 50 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง Rapido Serie Oro เหมือนกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ส่วนใหญ่ สามารถพับเก็บและเคลื่อนย้ายได้ง่าย ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,160 ดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 38,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand