All New Honda CB150X โมดลสำหรับสายลุย คาดการณ์ ราคาเปิดตัวในไทย !! | Honda CB150X

All New Honda CB150X โมดลสำหรับสายลุย คาดการณ์ ราคาเปิดตัวในไทย !!

เมื่อพูดถึงรถของทาง Honda ในหลายประเทศจำนวนมาก อาจจะไม่คุ้นเคยในโมเดลใหม่ของผู้ผลิต Honda ที่ได้นำเสนอรถสายลุยสะเทินน้ำสะเทินบก กับโมดลของรถรุ่นที่ได้เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ นั่นก็คือ Honda CB150X

Honda CB150X เปิดตัวครั้งแรกที่ในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ มาในซีรีส์ CB ของทาง Honda อย่างเป็นทางการ สำหรับรถสายลุยที่มีขนาดความจุน้อยที่สุด ด้วยสไตล์โดยรวมของ Honda CB150X คันนี้ คงรูปลักษณ์สไตล์แบบรถสายลุยที่ได้ระบบมอเตอร์ไซค์ Expedition ที่ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ รุ่นใหม่ ของ Honda CB150X คันนี้

และในด้านของการออกแบบรถคันนี้ ใช้รูปแบบการออกแบบที่ถูกจัดวางให้เป็นรถจักรยานยนต์แบบสายลุยสำรวจเส้นทาง ที่เป็นโมเดลขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพที่ไม่แรงมากนักตามแบบฉบับของรถเริ่มต้นในคลาสนี้ ส่วนระบบไฟส่องสว่างทั้งหมดจะใช้ LED และโมเดลรถคันนี้ไม่ได้ใช้ระบบเครื่องมือแบบ LCD เต็มรูปแบบ ซึ่งจะทำมาในราคาไม่สูง ที่จะมีอุปกรณ์เสริม ฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ค่อนข้างสมบูรณ์ และสามารถตอบสนองความต้องการและในแง่ของความทนทานในการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ในด้านของกำลัง รถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดียวระบายความร้อนด้วยน้ำ ถังเชื้อเพลิงขนาด 12 ลิตร สามารถวิ่งทำระยะทางได้ถึงระหว่าง 350 กิโลเมตร ถึง 400 กิโลเมตร ที่มีการออกแบบมาใหม่ด้วยระบบ Displacement แบบ 149CC ที่มาด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ และการวิจัยของ Honda เกี่ยวกับเครื่องยนต์คันนี้ ที่มีกำลังและคุณภาพค่อนข้างดี สามารถให้กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์ตัวนี้ ทำได้ถึง 16.6P ที่ 9000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 13.8Nm ที่ 7000 รอบต่อนาที โดยให้ประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกับของ Honda CB190X ในประเทศจีน ในตลาดปัจจุบัน ณ ตอนนี้ โดยราคาของ All New Honda CB150X ที่วางจำหน่ายในอินโดนีเซียนั้น จะอยู่ที่ประมาณ 73,900 – 80,800 บาท ซึ่งในประเทศไทยเรา ถ้านำมาเปิดตัววางขาย คาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 98,000 บาท สำหรับ All New Honda CB150X คันนี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand