บาจาจขี่ได้บุญ ร่วมแบ่งปันให้น้องๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ Bajaj Dominar Rides #7-8 | Bajaj Dominar

บาจาจขี่ได้บุญ ร่วมแบ่งปันให้น้องๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ Bajaj Dominar Rides #7-8

เมื่อวันที่ 17-18 กันยายน ที่ผ่านมา Bajaj Thailand ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย บริษัท สหพานิช เชียงใหม่ จัดกิจกรรม Dominar Ride #7 และ #8 ในรูปแบบของกิจกรรม CSR ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 ในรูปแบบคาราวาน ไปร่วมบริจาคสิ่งของให้กับน้องๆ ในพื้นที่ธุรกันดารของจังหวัดเชียงใหม่ โดยสิ่งของที่นำไปมอบให้แก่น้องๆ มีทั้ง สเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย อุปกรณ์การเรียน และกีฬาชนิดต่างๆ

ซึ่งกิจกรรมในวันแรกนั้น มีเป้าหมายอยู่ที่ โรงเรียนบ้านบวกจั่น โดยตลอดเส้นทางจากตัวเมือง สู่อำเภอแม่ริม นั้นเป็นเส้นทางคดเคี้ยวหลายร้อยโค้งลัดเลาะขึ้นสู่จุดหมายปลายทาง ที่ทำให้ได้ทดสอบสมรรถนะของเจ้า Dominar 400 กันอย่างเต็มที่

เช่นเดียวกันกับกิจกรรมในวันที่สอง ณ โรงเรียนบ้านโป่งกุ่ม ที่เป็นการขับขี่ทัวริ่งระยะไกล ให้ได้ลองเค้นสมรรถนะ ในรูปแบบของการเดินทางแบบระยะยาวๆ นอกจากนี้ยังได้แวะรับประทานอาหารกลางวันกันที่ ชื่นคาเฟ่ ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวธรรมชาติ และได้ลิ้มลองไข่ต้มน้ำพุร้อน กันที่บ่อน้ำพุร้อนดอยสะเก็ดอีกด้วย

โดยทั้งสองวันในการจัดกิจกรรมนั้นได้สร้างรอยยิ้มและความอิ่มเอมใจ ให้แก่น้องๆ ทั้งสองโรงเรียน รวมไปถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้เป็นอย่างดี

#Bajaj #DominarRides #Dominar400


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand