Suzuki เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Burgman 400 ออกแบบโดยศิลปินดัง พร้อมร่วมประมูลกับทาง Luciana Matalon | Suzuki Burgman 400

Suzuki เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Burgman 400 ออกแบบโดยศิลปินดัง พร้อมร่วมประมูลกับทาง Luciana Matalon

Suzuki ได้เปิดตัว Burgman และ Pentathlon เวอร์ชั่นใหม่แบบพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองพิเศษโยเฉพาะรุ่นของ Burgman 400 ที่ผ่านกับมาตราฐานยูโร 5 มาแล้ว ในปี 2564 นี้ โดยมีศิลปิน Riccardo Guasco, Francesco Poroli, Gianluca Folì, Van Orton ในการร่วมกันออกแบบผลงานโมเดลสกู๊ตเตอร์เวอร์ชั่นใหม่นี้ด้วยกัน

สำหรับ Burgman 400 ซีรีส์นี้ ได้ทำการออกแบบมาใหม่ ที่มีลายเส้นที่เด่นชัดและสีสันที่โดดเด่น ยังคงดึงดูดความสนใจ ที่มีการผสมผสานเข้ากับการออกแบบลวดลายกราฟิก ที่ดูสะดุดตา และเฉดสีสันที่สดใส ได้อย่างมีเอกลักษณ์ จากผลงานการออกแบบของศิลปิน Van Ortons ที่ได้ทุ่มเทผลงานศิลปะของพวกเขา ให้เข้ากับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ขนาดกลาง อย่าง Burgman 400 ของปี 2021 นี้

โดยครั้งนี้ทาง Suzuki ได้ร่วมกับทางมูลนิธิ Luciana Matalon ที่จะประมูล Suzuki Burgman 400 เวอร์ชั่นใหม่ แบบพิเศษคันนี้ เพื่อการกุศล ด้วยการเปิดเสนอราคาโดยตั้งไว้ที่ 7,190 ยูโร หรือที่ประมาณ 275,550 บาท ขึ้นไป โดยในงานเฉลิมฉลอง Burgman 400 ซีรีส์นี้ จะเปิดให้ชมและเข้าใช้บริการได้บนแพลตฟอร์มของ Charity Stars ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 นี้ และในระหว่างนี้ มูลนิธิ Matalon จะจัดแสดงผลงาน Suzuki Burgman 400 เวอร์ชั่นใหม่นี้ ที่ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และผลการประมูลที่ชนะ จะมีการประกาศมาในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2021 นี้อย่างเป็นทางการ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://livingwithgravity.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand