Zero Motorcycles เปิดตัวและอัพเกรดไลน์การผลิตรถรุ่นพรีเมียมใหม่ ในปี 2022 | Zero Motorcycles


Zero Motorcycles เปิดตัวและอัพเกรดไลน์การผลิตรถรุ่นพรีเมียมใหม่ ในปี 2022

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางค่าย Zero Motorcycles ได้ปรับปรุงไลน์การผลิตของผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการอัพเกรดรถรุ่นพรีเมียม โดยทางบริษัท เปิดตัวมาในรุ่น SR/F ในปี 2019 ตามด้วย SR/S ในปี 2020 และในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ก็ได้เปิดตัว FXE

โดยทาง Zero Motorcycles กลับมาพร้อมกับข่าวใหญ่ ที่ว่าจะทำการเปิดตัวแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ตัวใหม่ และอัปเดตระบบแอพพิเคชั่นที่ปรับปรุงมาใหม่ ในตระกูล SR ของในรุ่น SR/F และ SR/S ซึ่งถือว่าเป็นรถโมเดลใหม่สำหรับสายเนกเก็ตระดับพรีเมียม ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ที่มีแบตเตอรี่ ขนาด 14.4 kWh พลังงานมอเตอร์ AC Z-Force 75-10 สร้างแรงบิดที่ 140 ft-lb, 110 แรงม้า และสามารถทำความเร็วสูงสุด 124-mph แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น 15.6 kWh เพิ่มช่วงจาก 156 ไมล์ เป็น 169 ไมล์ ทางในเมือง และ 77 ไมล์ เป็น 84 ไมล์ บนทางหลวง ตัวแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ชาร์จในตัว ขนาด 6 kW ทำให้ SR/F และ SR/S ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเต็มๆ ใน 2.7 ชั่วโมง

แม้ว่าการอัปเกรดระบบฮาร์ดแวร์จะสร้างความแตกต่างได้อย่างแน่นอน แต่ระบบปฏิบัติการประสิทธิภาพการทำงานของตัวใหม่ ของทาง Zero ยังจะสามารถช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามทาง Zero Motorcycles ได้ออกมายืนยันอย่างแน่นอน สำหรับโมเดล 2022 SR ที่จะเข้าสู่ตลาดใหม่ของบริษัท ซึ่งจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและได้ผลทางการตลาดที่ระหว่าง 15-50 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดว่าโมเดลต่างๆ จะพร้อมใช้งานในช่วงต้นปีของ 2022 กับในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถระดับพรีเมียมจากทาง Zero Motorcycles

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand