Yamaha เปิดตัว Aerox อัปเดตสีสันใหม่ ของปี 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนีเซีย | Yamaha Aerox

 

Yamaha เปิดตัว Aerox อัปเดตสีสันใหม่ ของปี 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนีเซีย

Yamaha Aerox 2022 รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตออโตเมติกรุ่นยอดนิยมจากหลายๆประเทศ และหนึ่งในความหลากหลายก็ได้ Yamaha ในประเทศอินโดนีเซีย ที่ทำการออกโมเดลใหม่ๆ มา อย่างล่าสุด Aerox 2022 โดยครั้งนี้จะเป็นการอัพเดทสีสันมาใหม่ โดยมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

สำหรับ Yamaha Aerox 2022 ที่ได้เปิดตัวใหม่จากทางอินโดนีเซีย นั้นก็จะมาพร้อมกับ 8 สีสันใหม่ทั้งหมด โดยจะแบ่งมาเป็นรุ่น Standard ที่จะมี 4 สี ได้แก่ Matte Black Cyan ดำ-ฟ้า, Dark Grey Yellow เทา-เหลือง, Black ดำ และ Red แดง และในส่วนของรุ่น ABS จะมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ Prestige Silver บรอนซ์เงิน และ Maxi Signature Black & Gold ดำ-ทอง และ 2 สีพิเศษ ได้แก่ MotoGP Edition และ 60th Anniversary Yamaha World GP

Yamaha Aerox 2022 สเปคของตัวเครื่องยนต์นั้นยังคงจะมาในพิกัด 155cc แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ถังน้ำมันจุมาให้อยู่ที่ 5.5 ลิตร ระบบดิสก์เบรกหน้า ดรัมเบรกด้านหลัง ล้ออัลลอย ขนาด 14 นิ้ว น้ำหนักตัวอยู่ที่ 122 กก. สำหรับ Yamaha Aerox 2022 เวอร์ชั่นนี้ก็ได้รับการออกแบบมาในส่วนของแฟริ่งด้านหน้านั้น ที่ได้แนวคิดรงบันดาลใจ มาจากรถในแนวสปอร์ตในตระกูล YZF ของทางค่ายมาได้อย่างลงตัวในรูปแบบของ Yamaha Aerox 2022

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand