Indian Motorcycle เปิดตัวพร้อมทำการอัปเดตโมเดลใหม่ สำหรับปี 2022 | Indian Motorcycle

 

Indian Motorcycle เปิดตัวพร้อมทำการอัปเดตโมเดลใหม่ สำหรับปี 2022 

Indian Motorcycle ก่อนหน้านี้ได้มีกำหนดการเปิดตัวโมเดล 2022 ใหม่ทั้งหมด และตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้อัปเดต รุ่น Thunderstroke, Powerplus และ Scout ด้วยตัวเลือกสีสันใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุง และอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ สำหรับโมเดลของปี 2022

นอกเหนือจากการอัพเกรดซอฟต์แวร์แล้ว ยังได้ชุดอุปกรณ์เสริม สำหรับใช้ในการเดินทางและยังรวมไปถึงการขยายพื้นที่จัดเก็บสัมภาระเพิ่มเติม พนักพิงผู้โดยสาร และตัวเลือกระบบไฟ LED เพิ่มอุปกรณ์ป้องกันลมในรูปแบบของแฟริ่งช่วงล่างแบบแข็ง ระบบ Ride Command ที่พบได้ในรถทัวร์ริ่ง และมาพร้อมช่องเก็บของเพิ่มเติม ระบบเครื่องเสียงลำโพง PowerBand Audio ที่เป็นอุปกรณ์เสริมมาให้ ระบบยังได้รับการขยายการเชื่อมต่ออุปกรณ์ Bluetooth ให้

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ๆ นี้ จะมีมาให้ใช้งานในโมเดลรถแบคเกอร์ และรถทัวร์ลิ่ง ที่ติดตั้งมาในปี 2022 ทั้งหมด แต่ถ้าเป็นโมเดลของรถปี 2020 และ 2021 ก็สามารถดาวน์โหลดการอัปเดตซอฟต์แวร์ได้เช่นกัน

สำหรับ Indian Motorcycle ได้เปิดตัวใหม่ สำหรับปี 2022 ด้วยรุ่น Scout Bobber Sixty ที่วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 8,999 เหรียญสหรัฐฯ หรือที่ประมาณ 300,000 บาท มาพร้อมสีสัน Black Metallic, Black Smoke, Quartz Grey และ Ruby Smoke Scout Sixty และมาในสีดำเมทัลลิกและสตอร์มบลูแบบสีพิเศษ อย่างสี Black Metallic, Alumina Jade Smoke, Maroon Metallic Smoke, Stealth Grey, Silver Quartz Smoke และ Titanium Metallic Scout Bobber วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 10,999 เหรียญ หรือที่ประมาณ 366,000 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand