Volcon ผู้ผลิตรถไฟฟ้า จากอเมริกัน เดินหน้าเตรียมแผนการขยายฐานตลาดในอนาคต!! | Volcon

Volcon ผู้ผลิตรถไฟฟ้า จากอเมริกัน เดินหน้าเตรียมแผนการขยายฐานตลาดในอนาคต!!

Volcon ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติอเมริกัน ได้ประกาศแผนการที่จะขยายตลาดไปยัง เบลีซ กัวเตมาลา และ ปานามาภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งขยายตัวครั้งล่าสุดในคอสตาริกา เม็กซิโก และปารากวัย ทำให้เพิ่มจำนวนประเทศที่สามารถพบ Volcon Grunts ได้อีกถึง 7 ประเทศ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และครั้งนี้แน่นอนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแผนใหญ่ จากทาง Volcon Grunt และ Runt ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่นำเสนอพลังงานไฟฟ้าในรูปแบบที่ใหญ่ขึ้น สามารถรองรับผู้ขับขี่ได้มากขึ้น โดยทาง The Grunt ก็ได้ออกจำหน่ายและกำลังจัดส่งอยู่ในขณะนี้ และอีก 3 โมเดลใหม่ ก็จะตามมาในเร็วๆ นี้

สำหรับ Volcon ได้ขยายพื้นที่ในละตินอเมริกา ในปี 2564 จากนั้นขยายไปยัง แคนาดา ยุโรป และแอฟริกา ในปี 2565 และในที่สุดก็มุ่งหน้าไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออสเตรเลีย ในปี 2566 โดยวางแผนการขยายไปอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ Volcon กล่าวว่าตัวแทนจำหน่ายในแต่ละพื้นที่จะพร้อมให้บริการและสามารถทำการรับประกันหรือซ่อมแซมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นต่างๆ จากค่าย Volcon ได้ในแต่ละประเทศที่จำหน่ายให้

อย่างไรก็ตามทางผู้ผลิตรถยนต์ Volcon ได้ใช้พลังงานกำลังไฟฟ้ามาเป็นจุดขายและพร้อมจะขยายไปทั่วโลก โดยความต้องการ ที่จะได้เห็น Volcon ได้จากทั่วโลก และทางผู้ผลิตเองต่างก็ยังคงพัฒนาอย่างมากให้กับสายการผลิตของ Volcon ที่พร้อมจะมาให้ผู้บริโภคได้ทางเลือกใหม่ๆ จากผู้จัดจำหน่าย ตัวแทนจำหน่าย ไปยังอีกหลายประเทศ ในอนาคต ของ Volcon จอร์แดน เดวิส ซีอีโอ ของ Volcon กล่าวในแถลงการณ์งานครั้งนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Volcon

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand