Eccity โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์ใหม่ 2022 จากประเทศฝรั่งเศส | Eccity

Eccity โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์ใหม่ 2022 จากประเทศฝรั่งเศส  

ในทางฝั่งยุโรป รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการใช้งานโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าออกมาใหม่อยู่เสมอๆ ด้วยเหตุนี้ จึงมีผู้ผลิตจำนวนมาก ที่หนึ่งในนั้น คือ Eccity ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ในเมือง Grasse ของประเทศฝรั่งเศส

Eccity ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ได้ทำการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามาเป็นครั้งแรกเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว ในแง่ของกำลังขับและประสิทธิภาพโดยเทียบเท่ากับ 50cc และ 125cc และยังเปิดตัวอีก 3 รุ่น ซึ่งล่าสุดทาง Eccity ก็ยังคงดำเนินกิจการและพัฒนาโมเดลต่อไปเรื่อยๆ ในทางฝั่งตอนใต้ของฝรั่งเศส โดยล่าสุดได้มีโมเดลสำหรับรุ่นปี 2022 โดยทางบริษัทได้ตัดสินใจที่จะให้รุ่นทั้งหมดที่มี ได้ทำการปรับปรุงการออกแบบ ตลอดจนปรับปรุงคุณสมบัติ และส่วนประกอบใหม่ มาให้สำหรับผู้เริ่มต้น ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของทางค่าย Eccity

โมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของทางค่าย Eccity ได้รับการปรับปรุงดีไซน์มาใหม่ ทั้งไฟหน้า LED ทรงกลม ที่ดูทันสมัยและคล่องตัวยิ่งขึ้น ที่มาในแนวทางแบบมินิมอล มาพร้อมแผงหน้าปัดสีแบบ TFT ขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้สกู๊ตเตอร์มีความสวยงามในระดับพรีเมียมและทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากการปรับเปลี่ยนสไตล์และเทคโนโลยีแล้ว ระบบส่งกำลังของสกูตเตอร์นี้ ยังคงด้วยเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงช่วงล่าง ด้านหน้ามาใหม่อีกด้วย

สำหรับทางค่าย Eccity สามารถแข่งขันดันราคาด้านการตลาดได้ด้วยโมเดลที่ลงขายอยู่ของสกูตเตอร์ทั้งหมดใน Arsenal ในรุ่นเริ่มต้นที่ 50cc ที่มีราคาอยู่ ที่ 6,490 ยูโร หรือที่ประมาณ 12 บาท และในรุ่น 125cc ขายที่ 6,690 ยูโร หรือที่ประมาณ 259,201 บาท ซึ่งในตัวเวอร์ชั่นใหม่ ที่มีการปรับปรุงด้านเทคนิคและประสิทธิภาพมาใหม่นั้น อาจจะนำมาวางจำหน่ายในราคาที่สูงขึ้น โดยคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 7,890 ยูโร หรือที่ประมาณ 305,678 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand