เตรียมเปิดตัวสายลุย RC 660 Rally Concept รุ่นใหม่ จากทางค่าย Aprilia | Aprilia RC 660 Rally

 

เตรียมเปิดตัวสายลุย RC 660 Rally Concept รุ่นใหม่ จากทางค่าย Aprilia 

Aprilia ถือว่าได้สร้างตัวตนมาแบบที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นผู้ผลิตที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในกลุ่มของรุ่น มิดเดิ้ลเวท ในรุ่น 650cc ในกลุ่มโมเดลของรถที่รุ่นเริ่มด้วย รุ่น RS 660 ซึ่งเป็นรถสปอร์ตไบค์ และเร็วๆ นี้ จะมี Tuareg 660 ที่เป็นรถโมเดลใหม่ที่จะเน้นการผจญภัย สำหรับในตลาดรถของสาย ADV

โดยตอนนี้ทาง Aprilia กำลังพัฒนารุ่นมิดเดิ้ลเวทตัวใหม่ ที่จะมาในรุ่นของ RC 660 Rally Concept จากทาง Aprilia โดยคาดว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้มาในปลายปีนี้ ซึ่งเป็นไปได้ที่งาน EICMA โดยได้รับกระแสและความฮือฮา สำหรับคนที่รอรถในแนวผจญภัยที่กำลังมานี้ของทาง Aprilia ซึ่งในครั้งนี้ได้ Designer ผู้ออกแบบรถจักรยานยนต์ Oberdan Bezzi ผู้ที่ออกแบบโมเดลต่างๆออกมาได้แบบมีเอกลักษณ์ โดยผลงานล่าสุดของ RC 660 Rally Concept คือได้ถอดแบบมาจากรุ่น Gilera ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของทาง Aprilia ซึ่งขึ้นชื่อในด้านการผลิตรถสายผจญภัย ในคลาสเล็ก มาในช่วงต้นทศวรรษ 90

สำหรับ Gilera RC 660 Rally แนวคิดล่าสุดของ Oberdan Bezzi ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ ของ RC 600C และ RC 125 Rally จากช่วงต้นทศวรรษ 90 อิงจาก Tuareg 660 ของ Aprilia ที่กำลังจะมาถึง โดยมาในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ด้วยตัวถังสไตล์เรโทร โครงสร้างตัวถังฐานใหม่ ประกอบด้วยเครื่องยนต์คู่ขนาน ขนาด 659cc. วางแบบ 270 องศา ที่มาพร้อมอุปรณ์ของ Aprilia ได้แก่ ระบบกันสะเทือนซึ่งน่าจะปรับได้ทั้งหมด เช่นเดียวกับสวิงอาร์มอะลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา คล้ายกับที่มีในรุ่น Aprilia Tuareg 660 โดยต่อไปในอนาคตของทาง Aprilia เราอาจจะได้เห็นโมเดล Tuareg 660 ในรุ่นลิมิเต็ด ที่กำลังจะมาเปิดตัวเพื่อยกย่องในแบรนด์ผู้ผลิตจากอิตาลี ในอนาคตอันใกล้นี้กันอย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motociclismo.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand