Soriano Motori เตรียมเผยโฉม โมเดลรถไฟฟ้า 3 รุ่น เรือธงตัวใหม่ ที่ EICMA ในปลายปีนี้!! | Soriano Motori

 

Soriano Motori เตรียมเผยโฉม โมเดลรถไฟฟ้า 3 รุ่น เรือธงตัวใหม่ ที่ EICMA ในปลายปีนี้!!

Marco Soriano ก่อตั้งขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม 2019 โดยนักลงทุนระดับสตาร์ทอัพ ที่ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหม่ ที่พยายามที่จะรื้อฟื้นชื่อแบรนด์รถจักรยานยนต์ในประวัติศาสตร์ปรับปรุงมาเพื่อยุคใหม่ๆ โดยเดิมทีบริษัทวางแผนจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นแรกอย่างยิ่งใหญ่ ที่งาน EICMA 2020 แต่ก็ต้องห่างหายไป

แต่ทาง Marco Soriano ก็ได้พัฒนา Soriano Motori โมเดลรถไฟฟ้าสำหรับสามรุ่นแรกจากทางค่าย ที่พร้อมเผยความคืบหน้าและการพัฒนาโมเดลนี้ ที่คาดว่าจะมีการเผยโฉมออกมาให้ชมกันในเวลาอีกเพียงหนึ่งเดือน ก่อนที่จะมีการจัดงาน EICMA 2021 ที่จะเริ่มต้นขึ้น ที่เมืองมิลาน

โดย Soriano Motori ได้ประกาศว่าจะจัดแสดงรถไฟฟ้ารุ่นเรือธงตัวใหม่ของทางค่าย ที่จะมาในปี 2022 ด้วยตนเอง ที่งานและพร้อมให้ผู้ที่เข้าร่วมงานจับตารอ ที่จะได้เห็นโมเดลใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ Soriano EV Giuguaro V1R, V1S และ V1 Gara ด้วยตนเอง ในเร็วๆนี้ จากทางค่ายต่อไป เห็นได้ชัดถึงแผนการในอนาคตของ Soriano แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ก็ตาม โดยทาง Marco Soriano บอกกับทาง Motociclismo.IT ว่าค่าย Soriano Motori ต้องการพลิกโฉมรูปแบบธุรกิจของภาครถจักรยานยนต์มาใหม่ในอนาคตที่น่าจับตามองของโมเดลรุ่นใหม่นี้ อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand