เปิดตัว Elvira Macabre Vespas รุ่นพิเศษ Elvira 40th Anniversary limited edition | Elvira Macabre Vespas

เปิดตัว Elvira Macabre Vespas รุ่นพิเศษ Elvira 40th Anniversary limited edition

Vespa Los Angeles ใน Sherman Oaks รัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดตัวนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ Vespa โดยได้จัดทำมาเป็นรุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อโมเดลว่า Elvira Macabre Vespas รุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่จับเอาเอกลักษณ์ของ Elvira ตัวละครที่โด่งดังใน Mistress of the Dark นำมาสร้างสีสันใหม่ให้กับ Macabre Vespas รุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้

 

Macabre Vespas รุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเป็นการร่วมฉลองครบรอบสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญใน 40 ปีของ Elvira ที่ได้มาพร้อมกับการออกแบบลวดลายกราฟิกรูปแบบพิเศษ Elvira 40th Anniversary ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ บนตัวถังรถ เบาะนั่ง อุปกรณ์เสริมแบบชุดโครเมียม เพื่อให้เข้ากับสีสัน เส้นลวดลายลายใยแมงมุมสีเงิน ที่ออกแบบมาเฉพาะรุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้เท่านั้น

สำหรับ Elvira Macabre Vespas รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้ ทาง Vespa Los Angeles ได้เปิดตัวนำเสนอ มาทั้งหมดแค่เพียง 40 คันเท่านั้น ถือว่าจะมีความพิเศษและเป็นอีกหนึ่งรุ่นของรถ Vespa ที่ทั้งแฟนๆ ของทาง Vespa และ Elvira ไม่ควรพลาด โดยแต่ละคันจะมีลายชื่อ Yours Cruelly, Elvira พร้อมลายเซ็นต์ มาให้อีกด้วยเมื่อซื้อ Elvira Macabre Vespas ลิมิเต็ดเอดิชั่น รุ่นนี้ โดยเปิดตัวจำหน่ายราคาพิเศษมาที่ 11,666 ดอลลาร์ หรือจะที่ประมาณ  390,577 บาท โดยราคานี้ยังไม่ได้นับรวมภาษีและค่าธรรมเนียมใบอนุญาตนำเข้า




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand