การผสมผสานที่ลงตัว - INDIAN MOTORCYCLE CHALLENGER LIMITED X JACK DANIEL'S 2022 | INDIAN MOTORCYCLE CHALLENGER LIMITED X JACK DANIEL'S 2022

การผสมผสานที่ลงตัว - INDIAN MOTORCYCLE CHALLENGER LIMITED X JACK DANIEL'S 2022

ก็ได้เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยกับโมเดลพิเศษของ Indian Motorcycle ที่ทางค่ายได้ร่วมมือกับเครื่องดื่มชื่อดังอย่าง Jack Daniel's สร้างโมเดลสุดพิเศษโดยจะใช้รุ่น Challenger Dark Horse เป็นพื้นฐานออกมาเป็นโมเดลสุดลิมิเต็ดที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือ 6 ปี Indian Motorcycle, Jack Daniel's และ Klock Werks Kustom ได้รังสรรค์รถ Challenger Dark Horse Limited รุ่น 2022 รุ่นลิมิเต็ดจากอเมริกาเพื่อให้คนที่สนใจหรือเป็นแฟนคลับของ Indian Motorcycle ได้ครอบครองเป็นเจ้าของกัน

ด้วยแรงบันดาลใจจากวิสกี้ชื่อดังอย่าง Jack Daniel's ได้เข้ามาผสานจิตวิญญานของรถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิกที่แสนจะเข้ากันเป็นอย่างมากของงานฝีมือแบบอเมริกันในสี Rye Metallic แบบ Limited พร้อมการเน้นสีทองและสีเขียวมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

โมเดล Challenger Dark Horse เป็นรถสัญชาติอเมริกาที่มีความโดดเด่นในด้านของรูปทรงที่ดูเป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างและการวางเครื่องโดยรวมแล้วราวกับเป็นรถที่เหมือนกันกับชายร่างงามมีกล้ามเป็นมัดๆ และความพิเศษของมันคือผลิตออกมาเพียงแค่ 107 คันเพียงเท่านั้น

Challenger Dark Horse Limited คันนี้มีการใช้แม่สีหลักของ Jack Daniel's ตลอดทั้งคันที่ทองวิสกี้ที่ดูพรีเมียมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นฝาสูบก็ยังเป็นสีของวิสกี้ Jack Daniel's เครื่องยนต์ PowerPlus 1768cc ตัวเดียวกันที่ให้กำลัง 122 แรงม้า และแรงบิดที่ 178 นิวตันเมตร พร้อมหน่วยแสดงผล Ride Command , ระบบกันสะเทือนหลังแบบอิเล็กทรอนิกส์ของ Fox, ไฟหน้า LED

“เราภูมิใจที่ได้สานต่อความร่วมมืออันเป็นเอกลักษณ์กับ Jack Daniel's และ Klock Werks® ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เคารพนับถือสองแบรนด์ซึ่งเราแบ่งปันกับคุณภาพและงานฝีมือที่ไม่มีใครเทียบได้ของอเมริกา”

“The Jack Daniel's® Limited Edition Indian Challenger Dark Horse นำเครื่องยนต์ที่ได้รับรางวัลแสดงถึงระดับเทคโรโลยีที่สูงสุดและงานฝีมือสุดพรีเมียมเช่นเดียวกับที่ Jack Daniel's ทำกับวิสกี้เทนเนสซีไรย์” Aaron Jax รองประธานฝ่าย Indian Motorcycle กล่าว

ในเรื่องของราคานั้นยังไม่ได้ออกมาเปิดราคาอย่างเป็นทางการ แต่ในโมเดลของ Challenger Dark Horse ในบ้านเราจะอยู่ที่ 1.69 ถึง 1.749 ล้านบาท ถ้าบวกกับความ Limited จาก Jack Daniel' คาดว่าน่าจะถึง 2 ล้านเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand