Motoism จัด Indian FTR 1200 ให้มีความดุดันมากขึ้น | Indian FTR 1200

Motoism จัด Indian FTR 1200 ให้มีความดุดันมากขึ้น

เมื่อ Indian Motorcycle เปิดตัว FTR 1200 ในเดือนตุลาคม 2018 ที่มาพร้อมกับครื่องยนต์  V-twin ระบายความร้อนด้วยน้ำ สไตล์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากสนามแข่ง Flat Track และสเน่ห์ของ Indian FTR 1200 จะเป็นรถที่สามารถถอดชิ้นส่วนต่างๆ ออกมาได้ง่ายเพื่อการเซอร์วิสที่สะดวกและก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจนผู้พัฒนา Indian ก็ได้พัฒนาโมเดล FTR ให้เป็น Roadster ที่เหมาะกับการใช้งานบนท้องถนนมากขึ้นไป

รถในสไตล์แบบนี้เจ้าสำนักร้านแต่งต่างๆ จะอดใจไหวได้ยังไง Motoism สำนักแต่งแห่งเมืองมิวนิกประเทศเยอรมนี ได้จับโมเดลนี้มาแปลงโฉมให้มีความดุดันมากขึ้นด้วยโทนดำตัดด้วยสีเงินบนตัวถังเพียงเล็กน้อย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Flat Track ของทางค่ายในรุ่น FTR750 ชุดท้ายเป็นไฟ LED ที่มีขนาดเล็กลงอาจจะมองเห็นไม่ชัดแต่ส่องสว่างได้ดีเลยทีเดียว

ระบบท่อไอเสียเป็น Full System พ่นทั้งคอท่อเป็นสีดำปลายท่อใช้ของ S&S Cycle สีดำ ที่ยึดป้ายทะเบียน Wunderkind ไฟเลี้ยวแต่งเป็นเส้น LED ขนาดเล็ก แต่งนิดหน่อยพอให้แตกต่างแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Indian FTR 1200 ทาง Motoism ยังบอกฝากไว้อีกว่าถ้าหากใครที่สนใจชุดแต่งแบบนี้ก็สามารถติดต่อทางร้ายได้เลยหรือแวะเข้ามาชมที่ทางเว็ปไซต์ Motoism


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart Motoism

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand