Indian Motorcycle เตรียมจะเปิดตัวรุ่นใหม่กับ Jack Daniel ในวันที่ 14 ตุลาคม 2021 | Indian Motorcycle Jack Daniel

Indian Motorcycle เตรียมจะเปิดตัวรุ่นใหม่กับ Jack Daniel ในวันที่ 14 ตุลาคม 2021

รถมอเตอร์ไซค์กับเครื่องดื่มมึนเมา เป็นของที่ไม่คู่ควรที่จะมาอยู่ด้วยกันเป็นอย่างยิ่ง แต่เมื่อ Indian Motorcycle และ Jack Daniel ได้ร่วมมือกันสร้างโมเดลสุดพิเศษออกมาถือว่าเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ในทุกๆ การเปิดตัวโมเดลพิเศษของ Indian Motorcycle ตามธรรมเนียมจะเปิดในงานตามชุมชนใหญ่อย่างงาน Daytona Bike Week หรือ Sturgis Motorcycle Rally ซึ่งปีนี้ทาง Indian Motorcycle จะเปิดตัวในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 และจะถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Fanpage Indian Motorcycle

ในช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาการกระตุ้นเศณฐกิจระหว่าง Jack Daniel's และ Indian Motorcycle ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จมากมาย ในปี 2017 ก็ได้ขายไปหมดภายใน 10 นาทีแรก ในปีต่อๆ มานักออกแบบก็ได้ตระหนักถึงข้อดีและข้อด้อยของโมเดลแรกที่ได้เปิดตัวออกไป และก็มีหลายๆ หน่วยงานที่ได้สนับสนุนโครงการนี้อย่างต่อเนื่องจนได้มีโมเดลใหม่ๆ ออกมาอย่าง Springfield Dark Horse แต่ทุกโครงการก็ต้องหยุดลงเพราะการระบาดใหญ่ที่ไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ แต่ในปี 2020 ทางค่ายก็ไม่ถอย ได้ทำการเปิดตัว Indian Roadmaster Dark Horse ของ Jack Daniel ในปี 2020 อีกครั้ง

ปี 2021 Indian Motorcycle ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ Indian ซึ่งทางค่ายก็ไม่ได้บอกว่าจะออกมาในรุ่นไหน แต่เดาไว้ว่าจะมีอยู่ 2 รุ่นที่ยังไม่เคยสวมใส่ชื่อของ Jack Daniel's นั่นคือรุ่น Chief และ FTR ซึ่งตอนนี้เราเองก็ไม่ทราบว่าทางค่ายจะเปิดตัวออกมากี่คันแต่ที่ชัวร์ที่สุดคือจะมีการเปิดตัวในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 และสั่งจองกันได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand