Zongshen G250R โมเดลรถสปอร์ตแนวสตรีทตัวใหม่ จากค่ายจีน!! | Zongshen G250R

Zongshen G250R โมเดลรถสปอร์ตแนวสตรีทตัวใหม่ จากค่ายจีน!! 

ด้วยการพัฒนาความการแข่งขันทางเทคโนโลยี ในตลาดรถจักรยานยนต์ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  โมเดลรถรุ่นต่างๆ ที่ออกมาเผยโฉมใหม่อยู่ตลอดในค่ายของที่ประเทศจีน ต่างก็มีการพัฒนามากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งการเปิดตัวรถคลาสใหญ่และรุ่นคลาสเล็กที่มีมาตราฐานมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับรถในคลาสเล็ก 250cc ที่มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ สามารถดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก อย่างรถสปอร์ตแนวสตรีท คันนี้ ที่มาจากค่ายผลิตจากจีน โดย Zongshen ที่มาในโมเดลชื่อ G250R รถสปอร์ตที่มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเจน จากการออกแบบรถสปอร์ตแนวสตรีท ในคลาส 250cc  อย่างรุ่น Zongshen G250R รถคันนี้ ถือได้ว่ามีสไตล์การออกแบบที่ดูโดดเด่น ที่รถทั้งคันยังใช้รูปแบบคาร์บอนไฟเบอร์ในการทำเฟรมที่ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก

 

Zongshen G250R คันนี้ มาพร้อมกับระบบ LED จอแสดงผลดิจิตอล LCD เต็มรูปแบบ ระบบฟังก์ชั่นสำหรับเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ และการติดตั้งเครื่องยนต์มาในณุปแบบ 4 วาล์ว แบบหัวฉีดระบบไฟฟ้า ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 18kw และแรงบิดสูงสุด 21Nm โดยรวมถือว่ามีประสิทธิภาพกว่าในบรรดารุ่นสูบเดียวในระดับเดียวกัน มีดีไซน์ตัวถังยาวที่ 2075 มม. X 810 มม. X ยาว 1100 มม. และเบาะนั่งสูง 805 มม. ถังน้ำมันขนาด 10.5 ลิตร ทำระยะทางได้ที่ประมาณ 300 กิโลเมตร โช้คหน้าเป็นหัวกลับ ส่วนระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกหน้าและหลัง และระบบป้องกันล้อล็อก abs แบบ dual-channel ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่

 



 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand