Tromox เปิดตัว E-Bike น้องใหม่ไฉไลกว่าเดิม Ukko mini-bike | Tromox Ukko mini-bike

Tromox เปิดตัว E-Bike น้องใหม่ไฉไลกว่าเดิม Ukko mini-bike

Tromox บริษัทสัญชาติไต้หวันที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบา ได้สร้างสรรค์โมเดลใหม่ล่าสุด Ukko mini-bike ดูเล็ก น่ารัก และเข้าถึงได้ง่าย แต่มันก็อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่แพ้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นพี่ใหญ่เลยทีเดียว

Tromox เปิดตัว Ukko ที่งาน China International Motorcycles Trade Exhibition ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ และยังโพสต์ทีเซอร์ทางอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้ขี่มือใหม่หรือผู้ที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดเล็กขี่สนุกได้รอบเมือง Ukko mini-bike ได้พัฒนามาจากโมเดล Mino ที่เดิมนั้นสามารถทำความเร็วได้เพียงแค่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Ukko mini-bike ได้พัฒนาและสร้างมอเตอร์ให้มีกำลังวัตต์มากขึ้นกว่าเดิม และยังสามารถทำความเร็วได้มากถึงราว ๆ 96-97 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัด Ukko ตั้งเป้าจะให้เป็นโมเดล E-Scooter แห่งอนาคต ถ้าให้เทียบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ อย่าง Zero SR/S ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร

Tromox ตั้งใจจะนำเข้าโมเดล Ukko สู่ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสหรัฐฯ ได้ภายในปี 2022 พร้อมกับโมเดล Mino ที่มีมอเตอร์ที่เล็กกว่าจะเปิดราคาออกมาที่ 4,000 ดอลลาห์ หรือประมาณ 135,000 บาท แต่ในโฉมของ Ukkoยังไม่มีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าจะแพงขึ้นมาอีกนิดหน่อย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand