Zard เปิดตัวท่อสำหรับ BMW R18 First Edition โดยเฉพาะ (มีคลิปเสียง) | ZARD BMW R18 First Edition

Zard เปิดตัวท่อสำหรับ BMW R18 First Edition โดยเฉพาะ (มีคลิปเสียง)

แน่นอนว่ารถในสไตล์ Cruiser Bike จะมีเอกลักษณ์ได้นั้นจะต้องมีความต่างอย่างเห็นได้ชัดเช่นการ Custom ที่โดดเด่นเป็นหลัก Zard ได้ผุดไอเดียสำหรับรถ Cruiser หน้าใหม่อย่าง BMW R 18 First Edition ให้ดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น

Zard ผู้ผลิตท่อไอเสียของอิตาลีเพิ่งเปิดตัวท่อไอเสียแบบ Full System สำหรับ BMW R 18 การเดินท่อแบบ 2 ต่อ 2 มีให้เลือกอยู่ 3 แบบ ทั้ง Black treatment , Mirror polish และ Titanium ช่างทางเทคนิกที่ Officine Zard ทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าระบบไอเสียนี้ใช้งานได้จริงตามความสวยงามของ BMW R 18 First Edition

นอกจากจะได้ความสวยงามยังได้ในเรื่องของน้ำหนักที่เบา แต่เดิมท่อเดิมนั้นมีน้ำหนักมากถึง 16.6 กิโลกรัม แต่พอเทียบกับท่อใหม่ของ Zard มีน้ำหนักเพียง 9.5 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น แถมในเรื่องของการตอบสนองคันเร่งที่สามารถเปิดได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ในเรื่องของราคานั้น Zard ได้เปิดราคาท่อสำหรับ BMW R 18 First Edition อยู่ที่ 2,131 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 71,100 บาท สำหรับ 2 รุ่นอย่าง Black treatment , Mirror polish ส่วนอีกรุ่นอย่าง Titanium จะมีราคา 2,522 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 84,200 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้า)


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand