หาแทบไม่ได้ Ducati 1199 Superleggera วิ่งแค่ 724 กิโลเมตร สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้ | Ducati 1199 Superleggera

หาแทบไม่ได้ Ducati 1199 Superleggera วิ่งแค่ 724 กิโลเมตร สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้

โมเดลที่ Biker ที่หลาย ๆ คนต้องการเป็นเจ้าของมากที่สุดและมีจำนวนจำกัดที่มีเพียงไม่กี่คันในโลกนี้คือ Ducati 1199 Superleggera ปี 2014 ซึ่งคันนี้อยู่ในสภาพที่ใหม่มากตั้งแต่ออกศูนย์มามีระยะทางเพียงแค่ 724 กิโลเมตรเพียงเท่านั้น รถคันนี้มีหมายเลขของวันรถอยู่ที่ 171 จาก 500 หรือเป็นคันที่ 171 นั่นเอง

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Ducati 1199 Superleggera มาพร้อมกับเฉดสี Corse Red ทูโทนที่โดดเด่น ขุมกำลังเครื่องยนต์นั้นคือ Superquadro 1,198cc แบบ L-Twin ที่ทำงานด้วยระบบ Desmodromically ส่งกำลังเครื่องยนต์ทั้งหมด 203 แรงม้าไปยังล้อหลังด้วยเกียร์ 6 สปีด พร้อมด้วย Ducati Quick Shift (DQS) เพิ่มประสิทธิภาพที่น่าทึ่งของ Superbike เฟรมแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่มีน้ำหนักเบา แต่ก็สามารถรับน้ำหนักของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี ขณะที่เฟรมย่อยด้านหลังสร้างจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด

ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าเป็นของ Öhlins ที่ปรับได้เต็มที่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เบรก Brembo ที่ทำออกมารุ่นนี้โดยเฉพาะ ระบบท่อไอเสียไทเทเนียม Akrapovic แบบ Full System และติดตั้งระบบ Data Analysis + GPS ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Ducati ซึ่งจะคอยติดตามดูอุปกรณ์ช่วยขับขี่อิเล็กทรอนิกส์ที่ซับซ้อนทั้งหมดของตัวรถ บังโคลนคาร์บอนไฟเบอร์และล้อแมกนีเซียมหลอมจาก Marchesini อาร์มเป็นแบบอาร์มเดี่ยวหรือ Pro Arm

เสนอราคาในปัจจุบันสำหรับความงามของ Superbike อิตาลีคันนี้อยู่ที่ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 1,002,000 (ยังไม่รวมภาษีนำรถเข้าในประเทศ) สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Bring A Trailer


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart , Bring A Trailer

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand