Zero Motorcycles เปิดตัวอุปกรณ์เสริม GT Pack สำหรับรุ่น SR/S ในยุโรป |

Zero Motorcycles เปิดตัวอุปกรณ์เสริม GT Pack สำหรับรุ่น SR/S ในยุโรป

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Zero SR/S ครั้งแรกในปี 2020 ทางค่าย Zero Motorcycles ก็ได้ออกมาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นรถสองล้อที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่มีความสามารถและใช้งานได้อย่างหลากหลาย ด้วยเทคโนโลยีที่น่าประทับใจ ที่สามารถวิ่งได้ไกลที่สุด 257 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังสมารถชาร์จให้เต็ม 1 ก้อนในระยะเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทำให้เป็นที่ต้องการของคนที่ชอบเดินทางไกลในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

Zero Motorcycles ตระหนักถึงการตอบโจทย์ของผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการขับขี่ระยะทางที่ไกลเพราะโมเดลส่วนใหญ่ของทางค่าย Zero จะเป็นรถในสไตล์ Sport-Tourer ที่สามารถขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเมือง หรือจะเป็นการเดินทางข้ามประเทศในส่วนอื่น ๆ ของยุโรป นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทาง Zero Motorcycles ก็ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับรุ่น Zero SR/S อย่าง GT Pack ช่วยเก็บสัมภาระในการเดินทางไกล เปลี่ยนจาก Zero SR/S ธรรมดาเป็น Sport-Tuorer อย่างสมบูรณ์แบบ

GT Pack ของ Zero SR/S จะประกอบไปด้วยแหล็กยึดท้าย กระเป๋าเก็บสัมภาระที่ร่วมทำด้วยกันกับ SHAD ผู้ผลิตอุปกรณ์และกระเป๋าเดินทางสำหรับรถจักรยานยนต์ของอิตาลี และมีพื้นที่จัดเก็บมากมายซึ่งเหมาะสำหรับการเดินทางออกนอกเมืองที่ใช้เวลาหลายวัน พร้อมกับขาตั้งคู่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับการเดินทาง

ชุดอุปกรณ์เสริม GT Pack สำหรับ Zero SR/S นี้ได้วางขายในราคาอยู่ที่ 1,357 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ราว ๆ ที่ 45,500 บาท แต่ก็น่าเสียดายที่ในประเทศไทยนั้นไม่นิยมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเหมือนกับต่างประเทศมากเท่าไหร่ จะพูดไปโมเดล Zero SR/S ก็เป็นโมเดลที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยการชาร์จ 1 ครั้งให้เต็มแบต 1 ก้อน โดยระยะเวลาที่ไม่ถึง 1 ชั่วโมง กับระยะทางที่สามารถวิ่งได้ 257 กิโลเมตรก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันมาก ๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand