Verge Motorcycle เปิดพรีออเดอร์ สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว สำหรับ Verge TS โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่!! |

Verge Motorcycle เปิดพรีออเดอร์ สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว สำหรับ Verge TS โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่!!
 

Teemu Saukkio นักออกแบบชาวฟินแลนด์ได้ร่วมพัฒนาโมเดลรถไฟฟ้าของทางค่าย Verge Motorcycle ในการคิดค้น นำเสนอ และพร้อมออกกสู่ตลาด โดยโมเดลเดิมชื่อ RMK E2 และโมเดลนี้ถูกเปลี่ยนมาใช้ชื่อเล่น TS (ซึ่งก็เป็นตัวชื่อย่อของ Teemu Saukkio)

 

เมื่อแบรนด์ Verge Motorcycles ได้นำ Verge TS โมเดลนี้ออกมาเผยโฉมจริงผ่านที่งาน EICMA 2019 ไปแล้ว โดย ล่าสุดนี้ทาง Verge Motorcycle ก็ประกาศที่จะเข้าสู่การผลิตอย่างรวดเร็ว และตอนนี้ทางแบรนด์กำลังรับเปิดพรีออเดอร์ สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าไว้แล้วสำหรับโมเดลใหม่ของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังจะมาถึงจากทางค่าย Verge Motorcycles

สำหรับ Verge TS ยังคงมีใช้กำลังของมอเตอร์ขนาดที่ 80kW (107 แรงม้า) TS ให้แรงบิด 735 ปอนด์ฟุต โดยทาง Verge อ้างอิงว่าโมเดลนี้สามารถ ทำความเร็วได้ที่ 0-60 ไมล์ ต่อชั่วโมง ภายใน 4 วินาที ที่สร้างแรงบิดได้ที่ 180 ไมล์ ในเส้นทางเมือง และ 120 ไมล์ ในบนทางหลวง มาพร้อมระบบเครื่องชาร์จ DC แบบเร็ว TS ใช้เวลาในการชาร์จเพียงสี่ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับโมเดลนี้ได้มาพร้อมกับสีสันใหม่ ด้วยชุดแบบสีดำ สีขาว สีเขียว และสีน้ำเงิน โดยเปิดตัวราคาขายมาในราคาที่ €24,990 หรือที่ประมาณ 970,360 บาท โดยทาง Verge Motorcycles ประกาศต้องวางเงินมัดจำก่อนที่ €2,000 ประมาณที่ 77,659 บาท เมื่อสั่งจองล่วงหน้าและสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของทาง Verge Motorcycles สำหรับผู้ที่สนใจรถไฟฟ้าโมเดลนี้!!

 






 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand