Haojue เปิดตัว AFR125 รถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ !! |

 Haojue เปิดตัว AFR125 รถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ !!

 

Haojue ค่ายผู้ผลิตจากจีน เปิดตัว Haojue AFR125 อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ ที่มาในคลื่นลูกที่สองของรถตัวยนต์ใหม่ของทางค่าย Haojue หลังจากที่ได้มีโมเดลอย่าง XCR300 cross-border street run ที่มีการออกมาเผยโฉมในตลาดแล้วอย่างเป็นทางการ

 

Haojue AFR125 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์ใหม่ ที่มาในคลาสขนาดเล็ก ที่หากดูๆไปก็มีความคล้ายกับ Suzuki UY125 ในรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ทางค่าย Haojue ก็ได้ออกมาประกาศเป้าหมายของโมเดล AFR125 ไว้แล้วสำหรับ AFR125 จะเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ ที่จะใกล้เคียงกับเจ้า UY 125 แต่รายละเอียดอื่นๆ นั้นมีความทันสมัยและมีความน่าหลงไหลยิ่งกว่าด้วยรูปลักษณะที่มีการอัพเกรดใหม่มาอีกมากมาย

 

 

ทั้งระบบไฟหน้า ระบบไฟ LED ไฟท้าย ไฟบอกตำแหน่ง พร้อมระบบล็อคอัตโนมัติ ในช่องเก็บของ ระบบเบรกเชื่อมโยง CBS ยางกันลื่น GTS ฝาครอบท่อไอเสียสแตนเลส และส่วนกำลังเครื่องยนต์ของ AFR125 ได้มาจากตัวเครื่องยนต์ ESS ของ Master ที่ให้กำลังและความทนทานสูง โดยให้ข้อมูลอ้างถึงกำลังสูงสุดได้ที่ 6.6kw แรงบิดสูงสุดที่ 10nm , ปริมาตรถังน้ำมันเชื้อเพลิง คือ 6.5L



 

โดย Haojue AFR125 ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางออกมาในตอนนี้ แต่คาดเดาตามโมเดลของรถในค่ายนี้ที่มีอยู่ในระดับเดียวกับอย่าง UCR125 ในรุ่นก่อนหน้า ที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 9000-9500 หยวน หรือที่ประมาณ 45,000 – 48,000 บาท โดยประมาณ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องมารอดูการยืนยันราคาอย่างเป็นทางการ จากทางค่ายนี้กันต่อไป สำหรับโมเดล Haojue AFR125 นี้!!

 



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand