Overland Motorcycle เปิดตัว Honda Africa Twin 2021 Ultimate ตัวแต่ง สำหรับสาย Off-Road |


Overland Motorcycle เปิดตัว Honda Africa Twin 2021 Ultimate ตัวแต่ง สำหรับสาย Off-Road


Overland Motorcycle เปิดตัว 2021 Ultimate Overland Honda Africa Twin ตัวแต่งสาย Off-Road จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ผลงานการออกแบบชุดแต่งที่ดัดแปลงโดยทีมงาน Overland Motorcycle หนึ่งในพาร์ทของทีมผู้จัดงาน Overland Expo งานสำหรับสาย Off-Road ในอเมริกา โดย Overland Expo West เป็นงานในฝั่งตะวันตกของอเมริกา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24-26 กันยายนนี้ในเมือง Flagstaff, Arizona และ Overland East ของฝั่งตะวันออกที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-10 ตุลาคม ที่เมือง Arrington, Virginia

 

สำหรับ 2021 Ultimate Overland Honda Africa Twin เป็นการนำเอา  Honda CRF1100L Africa Twin Adventure Sports ES DCT มาทำการติดตั้งด้วยอุปกรณ์แต่งเสริมมาใหม่สำหรับในการใช้งาน ในลักษณะของรถแนว Off-Road แบบ 100% โดยตัวรถนั้นถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ที่ผลิตมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

และปัจจุบันก็เสร็จสมบูรณ์เป็นเวอร์ชั่นที่พร้อมออกจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง Overland Motorcycle และได้ร่วมมือกันกับทางผู้ผลิตพาร์ทอะไหล่ของหลายค่ายในหลายส่วน อย่าง Outback Motortek ที่ทำชุดการ์ดกันล้ม ให้กับ Africa Twin / Jesse Luggage ผลิตชุดกระเป๋ากันกระแทก / DENALI Electronics ผลิตชุดระบบไฟทั้งคัน / Wolfman Luggage ออกแบบฝาครอบถังน้ำมันใหม่ / Kontour Seats ทำเบาะที่นั่งใหม่ / Heidenau Tires ผลิตอะไหล่ยาง / Garmin ติดตั้งชุดนำทางและวิทยุสื่อสาร / Superwinch ให้การสนับสนุนด้วยชุดลาก Superwinch LT2000 ที่มีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการติดตั้ง เหมาะสำหรับการลากเอาตัวรถผ่านอุปสรรคต่างๆได้อย่างง่ายดาย 

2021 Ultimate Overland Honda Africa Twin รถเวอร์ชั่นใหม่ของตัวแทนสำหรับสาย Off-Road ที่ได้โชว์ตัวในการจัดแสดงภายในงานทั้งสองครั้งนี้ หลังจากโชว์ตัวที่งานเสร็จสิ้นแล้ว ทีมงาน Overland จะนำเอาเจ้า 2021 Ultimate Overland Honda Africa Twin คันนี้ มาขึ้นประมูลต่อทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ Bring a Trailer โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับทาง Overland Expo Foundation ต่อไป!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand