เผยภาพ Render คาดการณ์เปิดตัวโฉมใหม่ ของ New Kawasaki Eliminator 1000 |


เผยภาพ Render คาดการณ์เปิดตัวโฉมใหม่ ของ New Kawasaki Eliminator 1000 



เผยภาพ Render ล่าสุดของ New Kawasaki Eliminator 1000 ที่ถูกคาดการณ์จากทางสื่อชื่อดังของญี่ปุ่น young-machine โดยว่ามีโอกาสที่ทาง Kawasaki จะเปิดตัวในอนาคตข้างหน้านี้ โดยความเป็นไปได้ของโมเดลรุ่นนี้ ถือว่ามีหลักฐานที่ยืนยันออกมากันก่อนหน้านี้แล้ว โดยทาง Kawasaki เองได้ออกมาขยายเวลาในการจดเครื่องหมายการค้า ในชื่อรุ่นว่า Eliminator ทั้งในญี่ปุ่นและในยุโรป ไปจนถึงปี 2029 แล้ว




 

New Kawasaki Eliminator 1000 จะมาในแนวทางของรถสไตล์ครูยเซอร์แบบทรงคลาสสิก ด้วยเอกลักษณ์ของไฟหน้าทรงกลม ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ เบาะนั่งแบบตอนเดียวยกระดับ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก ดิสก์เบรกหน้าคู่ ที่โดดเด่นด้วยการโชว์เครื่องยนต์ขุมกำลังแบบซุปเปอร์ชาร์จ หากคาดการณ์ว่าจะมีเจ้า New Eliminator 1000 มาในเวอร์ชั่นใหม่นี้ อาจจะใช้เครื่องยนต์แบบซุปเปอร์ชาร์จ ที่มาจากรุ่น Z H2 ในพิกัด 998cc 200 แรงม้าแบบ 4 สูบเรียง ที่จะสามารถสร้างพละกำลังของตัวรถทั้งแรงบิดและอัตราเร่งได้อย่างสมบูรณ์

อย่างไรก็ตามสำหรับโมเดลรถครูยเซอร์รุ่นใหม่ของทาง Kawasaki จะเผยโฉมออกมาจริงๆ ในรูปแบบไหน มีฟีเจอร์อะไร ของตัวรถที่จะให้มาจริงๆ ก็ต้องมารอดูการเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการจริงๆ จากทางค่ายยักษ์เขียวนี้ต่อไป สำหรับในการเปิดตัวจริงของเจ้า New Kawasaki Eliminator 1000


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand