ยกเครื่องยนต์ใหม่ให้กับ New Husqvarna Crossover ในตระกูล 401 |

ยกเครื่องยนต์ใหม่ให้กับ New Husqvarna Crossover ในตระกูล 401

Husqvarna กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกระตุ้นกระแสของ Noeden ที่กำลังจะมาถึง แต่ก็ยังมีอีกโมเดลหนึ่งที่แอบตามกันมาอย่างติด ๆ แบบเงียบ ๆ ซึ่งจะเป็นการ Crossover และรีเฟรชแพลตฟอร์มทั้ง Svartpilen และ Vitpilen 401 ซึ่งจะเป็นที่พูดถึงกันมากระหว่าง Norden 401 , Supermoto หรือ bobber ของทาง Husqvarna ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

จากภาพ Spyshot แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของโมเดล 401 ที่มีทั้งความคล้ายคลึงกับ Vitpilen 401 แต่ถ้าลองมองดี ๆ แล้วรูปทรงจะเอียงไปทาง Norden มากกว่า เช่นแฮนด์บาร์และชิลด์ที่มีตำแหน่งสูง ล้อซี่ลวดขนาด 17 นิ้ว เช่นเดียวกับรถในตระกูล Pilen

เมื่อมองจากท่านั่งแลัวหลังจะตั้งตรงและดูนั่งสบายกว่า Svart ด้วยแฮนด์บาร์ที่ยกสูงจะไม่มีการก้มตัวไปข้างหน้ามาก จอแสดงผลนั้นก็เป็นการแชร์แพลตฟอร์มเดี๋ยวกันกับ KTM 390 Duke คาดว่าเครื่องยนต์นั้นจะมาในพิกัด 400cc 1  สูบ ยกเครื่องบล็อกใหม่ทั้งหมด ให้กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 44 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 37 นิวตันเมตร

ฟีเจอร์อื่น ๆ ที่คาดว่าทาง Husqvarna จะได้ติดตั้งเข้ามานั้นก็จะมี หน้าจอที่เป็ฯระบบ TFT และการเชื่อมต่อ Bluetooth เข้ากับสมาร์โฟนที่รวดเร็วและครอบคุมมากที่สุด เพื่อรองรับการใช้งานในอนาคต

แต่ก็มีอีก 1 เสียงที่ว่ากันว่าเหมือนกับ Svartpilen 401 แต่ทางรูปลักษณ์นั้นมีความเป็นไปได้ในทาง Norden มากกว่า แต่อย่าลืมว่า รถในตระกูล Pilen นั้นมีความคล้ายคลึงกับค่อนข้างในหลายส่วน ชื่อที่คาดเดากันนี้ก็มีความเป็นไปได้ทั้งหมด


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand