ส่องสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า eSR2 รุ่นใหม่ของ Aprilia |

ส่องสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า eSR2 รุ่นใหม่ของ Aprilia

Aprilia ก็เหมือนกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายอื่นๆ ที่ให้ความสนใจต่อกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าน้ำหนักเบาที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์เตะเตะไฟฟ้าแบบยืนขึ้นที่เรียกว่า eSR1 ในไม่นานที่ผ่านมา ทำให้มีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว

Aprilia eSR2 นำประสิทธิภาพระดับที่น่าตื่นเต้นมาสู่สกู๊ตเตอร์มากอาจจะน่ากลัวเล็กน้อยสำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าไร้แปรงถ่านขนาด 350 วัตต์ ซึ่งสามารถดูดพลังงานจากแบตเตอรี่ 281 Wh ได้ ทำให้สามารถวิ่งได้ไกลถึง 25 กิโลเมตร ชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนถอดออกได้ และสามารถชาร์จแยกต่างหากจากสกู๊ตเตอร์ได้ Aprilia ระบุว่า eSR2 มาพร้อมกับรูปทรงสไตล์ Sport และได้ลวดลายกราฟฟิกมาจากรถแข่งของทางค่ายในรายการ MotoGP

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Aprilia eSR2 ติดตั้งล้อขนาดใหญ่สิบนิ้วพร้อมยางแบบไม่มียางในที่ป้องกันการรั่ว เฟรมแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่แข็งแรงและน้ำหนักเบาช่วยให้ eSR2 บังคับควบคุมได้อย่างแม่นยำและเฉียบคม ดรัมเบรกหน้าหลัง มีกลไกอิเล็กทรอนิกส์ทำให้ช่วยหยุดได้อย่างรวดเร็ว มีโช๊คที่ช่วยซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ไฟ LED ด้านหน้าและด้านหลังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและทัศนวิสัยในการขับขี่ในเวลากลางคืนในเมือง

eSR2 มาพร้อมกับแผงหน้าปัด LED ขนาดใหญ่ 3.5 นิ้ว ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดการขี่ที่หลากหลาย ดูอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของสกู๊ตเตอร์ และข้อมูลการขับขี่ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น ความเร็ว ระยะทางที่ครอบคลุม ลวดลายที่โดดเด่นของสกู๊ตเตอร์ได้รับการออกแบบโดย Aprilia Style Center ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งสมรรถนะสูงของ Aprilia ราคาที่วางขายนั้นอยู่ที่ 559 ยูโร หรือราว ๆ 21,500 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand