หลุดภาพการทดสอบของ TRIUMPH TIGER SPORT 660 คาดว่าจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ |

หลุดภาพการทดสอบของ TRIUMPH TIGER SPORT 660 คาดว่าจะเปิดตัวในเร็ว นี้

เดาว่าต้องใช่แน่ ว่านี่คือ Adventure Bike ขนาดกลางของทาง Triumph ที่กำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบโดยตัวรถได้ทำการติดสติ๊กเกอร์ไว้รอบคันเพื่อบิดบังรถ แต่ก็ไม่พลาดฝีมือของชัตเตอร์มือไว Spy Shot ไปได้เลยแม้แต่น้อย

รุ่นที่ว่านี้คือ TRIUMPH TIGER SPORT 660 ที่จะออกมาแข่งขันกันอย่างดุเดือดกัน YAMAHA TRACER 7 ที่ได้มีการวางขายกันในฝั่งยุโรป

ซึ่งตัวเครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะใช้บล็อกเดียวกันกับ TRIDENT 660 ที่มีขุมกำลัง 660cc 3 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ลิ้นเร่ง APS ให้กำลังเครื่องยนต์ 80 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร

ฟีเจอร์ที่พอมองเห็นได้ชัดนั้น เท่าที่ทราบก็จะมีล้อขนาด 17 นิ้ว ยางของ Michelin Road 5 โช๊คหน้าของ Showa ดิสก์เบรกหน้าคู่ หลังเดี่ยวจาก Nissin กระเป๋าข้าง ไฟหน้า LED พร้อมกับแทบไฟ DRL ขนาดเล็ก ลวดลายเราเองก็ยังไม่เห็นกันชัด แต่เดาว่าไฮไลท์จะอยู่ที่ชุดสีที่เดากันว่าจะเป็นสีน้ำเงินแบบ Toger Sport 850

ตลาด Tourer-Adventure เริ่มสนุกมากขึ้นเรื่อย   โดยเฉพาะในรุ่นขนาดกลางที่รูปทรงของตัวรถไม่ใหญ่มาก ราคามือ 1 ที่ยังพอสามารถจับต้องได้ไม่ว่าจะเป็น Yamaha Tenere 700 , Yamaha Tracer 7 , KTM 890 Adventure , Versys 650 , V-Strom 650 และอีกหลาย รุ่นที่ยังไม่ได้เอ่ยมา และส่วนรายละเอียดของ TRIUMPH TIGER SPORT 660 ถ้าหากเปิดเผยออกมาแล้วพวกเราจะกลับมาอัพเดตให้กับเพื่อน อีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand