Kawasaki Z900RS SE 2022 เริ่มลงตลาดออนไลน์พร้อมส่งทั่วยุโรปแล้ว |

Kawasaki Z900RS SE 2022 เริ่มลงตลาดออนไลน์พร้อมส่งทั่วยุโรปแล้ว

Kawasaki ในฝั่งยุโรปเพิ่งเปิดตัว Z900RS SE 2022 เป็นโมเดลเรือธงรถคลาสสิกของทางค่ายยักษ์เขียว ถึงแม้ว่าจะดูเป็นโมเดลที่เก่า แต่ทางค่ายก็ไม่ได้หยุดพัฒนาเพียงแค่นั้น Kawasaki ได้เพิ่งการอัปเกรดในเรื่องของประสิทธิภาพอยู่ 2-3 ข้อด้วยกัน มีความพิเศษเพิ่มขึ้นอย่างไรบ้างเดี๋ยวไปชมกัน

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นก็คืองานสีนั้น Kawasaki เรียกสิ่งนี้ว่าสไตล์ "Yellow Ball" ซึ่งย้อนกลับไปที่รูปแบบสี "Fireball" สีส้มและสีน้ำตาลของ Z1 รุ่นดั้งเดิมในศาสตร์ของสีเรียกว่า Metallic Diablo Black เป็นการเล่าเรื่องของอดีตในปัจจุบันให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าถึงความคลาสสิกของ Kawasaki ได้อย่างเต็มรูปแบบ

Kawasaki Z900RS SE 2022 ยังมาพร้อมกับเบรกหน้าของ Brembo M4 monobloc  4 พอต แบบเรเดียลเมาท์ พร้อมดิสก์เบรกกึ่งอัลลอยขนาด 300 มม. คาวาซากิยังเพิ่มปั๊มเบรกหน้าแบบเรเดียลของ Brembo เข้ามาอีกด้วย

โช๊คหน้าหัวกลับหรือว่า Upsidwdown ขนาด 41 มม. ที่สามารถปรับพรีโหลด ความแข็ง-อ่อน ของโช๊คได้ ส่วนโช๊คหลังจัดเต็มด้วยโช๊คขั้นเทพของ Öhlins ที่สามารถปรับค่าต่าง ๆ ได้อย่างละเอียดให้เข้ากับผู้ขับขี่

ยังมาพร้อมกับระบบ Kawasaki Traction Control , Assist Slipper Clutch , เครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง ให้กำลัง 109.5 แรงม้าที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ต่ำกว่า 98 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที มันมาพร้อมกับระบบเกียร์ 6 สปีด

ในตอนนี้มีเพียง Kawasaki Europe เท่านั้นที่เปิดตัวสีนี้ โดยที่สาขาอื่นของ Kawasaki ทั่วโลกยังไม่มีข่าวที่ว่าจะนำโมเดลนี้ไปวางจำหน่ายในศูนย์ต่าง ๆ ราคานั้นก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand